07:00  | 

Bugatti sẽ sản xuất xe nhanh nhất thế giới thay thế Veyron

Theo Tạp chí Car, thế hệ thay thế cho Bugatti Veyron dự kiến sẽ có tên là Bugatti Chiron với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2 giây.

Để có được khả năng tăng tốc tuyệt vời như vậy, Chiron sẽ được Bugatti trang bị khối động cơ W16 8.0L quad-turbo tăng áp. Khối động cơ này sản sinh công suất 1.500 mã lực, momen xoắn cực đại 1.106 Nm, giúp xe đạt tốc độ tối đa 463 km/h. Nếu những con số này trở thành hiện thực, Chiron sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Bugatti sẽ sản xuất xe nhanh nhất thế giới thay thế Veyron Bugatti-Veyron-7.jpgSiêu xe mới của Bugatti thay thế Veyron sẽ có tốc độ khủng khiếp nhất thế giới. 

Ngoài những nâng cấp ở động cơ, các kỹ sư của Bugatti còn cố gắng cắt giảm trọng lượng của xe bằng những vật liệu siêu nhẹ và những thiết kế khí động học hoàn hỉnh. Dự kiến, Chiron sẽ có trọng lượng nhỏ hơn 1.840 kilogam. Về thiết kế, Bugatti Chiron sẽ có diện mạo phát triển từ phiên bản Veyron, trong đó có đến 92% các bộ phận được lấy cảm hứng từ siêu xe tiền nhiệm. Dự kiến, Chiron nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất là năm 2016.

Bugatti sẽ sản xuất xe nhanh nhất thế giới thay thế Veyron bugatti-veyron-grand-sport-vitesse-la-finale2.jpgChiếc Bugatti Veyron cuối cùng được trình làng đầu tháng 3 năm nay.

Trước đó, chiếc Bugatti Veyron mang số hiệu 450 có tên La Finale đã chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show 2015. Siêu xe này cũng là lời kết cho một chặng đường vĩ đại và thành công rực rỡ của phiên bản Veyron lừng danh. Qua đó, Bugatti cũng muốn mở ra một thế hệ mới mạnh mẽ hơn đẳng cấp hơn và rất có thể đó chính là phiên bản Chiron.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm