05:50  | 

Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội

Với số lượng chỉ 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Range Rover Autobiography LWB Black Edition chính là mẫu SUV hạng sang được nhiều người săn đón nhất trên thị trường hiện tại.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2013, phiên bản LWB (trục cơ sở kéo dài) và LWB Black Edition đã được các nhà thiết kế của Range Rover làm dài thêm trục cơ sở 140 mm so với bản thông thường.Việc tăng trục cơ sở thêm 140 mm đã giúp chiếc SUV có giá cao nhất của nhà Range Rover trông to lớn hơn khá nhiều, điều này cũng đồng nghĩa không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội range rover.jpgChiếc Range Rover Autobiography LWB Black Edition đầu tiên lăn bánh trên phố Hà Nội.

Để tăng không gian riêng tư cho người sử dụng, khoang dành cho khách phía sau còn được trang bị thêm rèm che cao cấp. Không gian siêu sang trọng và tiện nghi được thể hiện chủ yếu bên trong nội thất với chất liệu chủ yếu là da và gỗ cao cấp. Vô-lăng thể thao 4 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như giải trí đa phương tiện.

Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội range rover 3.jpg

Bản Autobiography LWB Black Edition được kéo dài thêm 140 mm ở trục cơ sở so với bản thường.

Hàng ghế phía sau có khả năng ngả tới 17 độ và có thêm đệm chân cho hành khách nếu muốn ngả lưng thư giãn, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian. Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, bàn làm việc tích hợp khéo léo trong bệ tì tay nằm giữa 2 ghế sau.

Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội Range-Rover-LWB-Autobiography-Black-Edition-(25)-1.jpg Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội range rover LWB.jpg Chạm mặt SUV hạng sang giá hơn 10 tỷ đồng giữa thủ đô Hà Nội range rover 2.jpg Chữ L nhỏ được gắn ở 2 bên sườn xe đển giúp phân biệt giữa bản thường và trục cơ sở kéo dài.

Để phân biệt với phiên bản thường, 2 bên sườn của xe được gắn thêm 1 ký hiệu chữ L đại diện cho LWB. Xe sử dụng động cơ supercharged 5.0 lít V8 siêu nạp sản sinh công suất 510 mã lực.

Tại thị trường Mỹ, phiên bản Black Edition có 2 màu chủ đạo bao gồm 75 chiếc màu đen và 25 chiếc màu trắng. Với sự hiếm hoi và đẳng cấp của mình, cái giá để sở hữu một chiếc SUV hạng sang này cũng không hề nhỏ, khoảng hơn 10 tỷ đồng sau khi đóng các loại thuế.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm