05:55  | 

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn

Buổi ra mắt bộ phim bom tấn Fast & Furious 7 tối ngày 31/3 tại Sài Gòn đã gây được nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt xế khủng như Lamborghini Murcielago LP640, Mercedes-Benz CLS63, Bentley Continental GT cùng dàn xế độ của D1.

Bộ phim bom tấn mở màn mùa hè - Fast & Furious 7 đã chính thức ra mắt người hâm mộ Việt Nam từ tối hôm 31/3. Nằm trong danh sách những nước được khởi chiếu đầu tiên trên thế giới, buổi công bố phim do cụm tạp CGV tổ chức tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng có sự góp mặt của hàng loạt xế khủng, người mẫu, ca sĩ.

Tại lễ ra mắt phim, những người đầu tiên được xem Fast & Furious 7 không chỉ mãn nhãn với dàn xế khủng bên trong màn ảnh mà còn có dịp chiêm ngưỡng dàn xế khủng “bằng xương bằng thịt” như Lamborghini Murcielago LP640, Mercedes-Benz CLS63, Bentley Continental GT hay dàn xế độ của D1.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Bentley Continental GT.jpgBentley Continental GT.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn BMW M3 do Vorsteiner.jpgBMW M3 độ Vorsteiner.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn BMW Z4 va Lamborghini Murcielago LP640-1.jpgBMW Z4 và Lamborghini Murcielago LP640.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Can-Am Spyder RSS.jpgCan-Am Spyder RSS.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Ford Mustang.jpgFord Mustang.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Lamborghini Murcielago LP640.jpgLamborghini Murcielago LP640.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Mercedes-Benz CLS63 cung C250 AMG.jpgMercedes-Benz CLS63 và C250 AMG.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Nissan 350Z do theo phong cach Veilside trong phim Tokyo Drift.jpgNissan 350Z độ theo phong cách Veilside trong phim Tokyo Drift.

Dàn xế “khủng” trong lễ ra mắt “bom tấn” Fast & Furious 7 tại Sài Gòn Nissan 350Z do.jpgNissan 350Z độ.

Thế Anh (TTTĐ)

Ảnh: Jun Lambor

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm