15:12  | 

Hyundai có thể trình làng xe MPV vào năm 2017

Hãng xe Hàn dường như sẽ giới thiệu một mẫu xe MPV hoàn toàn mới trong vòng 2 năm tới.

Theo một số nguồn tin, mẫu MPV này sẽ dựa trên Hexa Space Concept từng được trưng bày tại triển lãm Auto Expo ở Ấn Độ vào năm 2012 và có tên mã “IP”.

Dòng MPV mới của Hyundai sẽ đóng vai trò quan trọng trong thị trường MPV Ấn Độ, nơi đang được thống trị bởi những cái tên như Maruti Suzuki Ertiga, Toyota Innova, Honda Mobilio và “tân binh” Renault Lodgy.

Về khả năng vận hành, thành viên mới nhất của Hyundai sẽ trang bị cả động cơ xăng và diesel, đi kèm hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động.

Hyundai có thể trình làng xe MPV vào năm 2017 Hyundai-Hexa-Space-1.jpgHexa Space concept.

Hexa Space concept tuân theo triết lý thiết kế điêu khắc lỏng. Không gian nội thất là sự kết hợp của những yếu tố quen thuộc, như kiểu lưới tản nhiệt hình lục giác khác biệt được áp dụng cho thiết kế ghế ngồi.

Xe trang bị 8 ghế mỏng, gọn và được sắp xếp cùng nhau như những miếng ghép hình, tăng tối đa không gian nội thất trong khi giảm tối thiểu chiều cao xe.

Hexa Space concept sở hữu kích thước 4.300mm dài, 1.820mm rộng và 1.647mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.750mm. Xe nhắm tới khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ độ tuổi 30-40 sống trong thành phố, những người có phong cách sống thực tế và đòi hỏi cao. Họ cần một chiếc xe đảm nhiệm được nhiều vai trò và Hexa Space có thể thỏa mãn yêu cầu này với thiết kế độc đáo.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm