06:05  | 

KTM Duke 390 độ cực chất của nữ biker Sài Thành

Nổi bật và mang cá tính riêng - đó là cụm từ chính xác nhất để nói về chiếc KTM Duke 390 có tên Ghost Wolf của nữ biker đang sinh sống tại Hồ Chí Minh.

 Là thành viên trong Club KTM Sài Gòn, nữ biker Trần Thảo đã từng chơi qua các dòng xe phân khối nhỏ như: Honda CBF150, Honda 67 độ Cafe Racer 110cc, CBR 150cc, KTM Duke 125. Hiện tại, cô đã nâng cấp lên KTM Duke 390 và đây cũng là chiếc xe mà Thảo yêu thích nhất bởi đặc tính thon gọn, dễ lái và được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

KTM Duke 390 độ cực chất của nữ biker Sài Thành KTM Ghost Wolf  (8).jpgNữ biker Thảo Trần bên “xế cưng” Ghost Wolf mà cô yêu thích nhất.

Về phần chiếc xe, Duke 390 của cô được phối màu đen đỏ cùng dàn vỏ được thiết kế lại mang phong cách Transformer. Cặp mâm cũng được sơn airbrush cho tông xoẹt tông với màu của chiếc xe. Đầu đèn pha độ lại và trang bị thêm 2 bóng bi xenon tăng khả năng chiếu sáng. Ngoài ra, yên sau được làm lại thành yên solo, pat biển số rút gọn, chắn bùn kiểu Diavel cùng lưới thép lọc gió tản nhiệt khắc laser biệt danh của Thảo.

KTM Duke 390 độ cực chất của nữ biker Sài Thành KTM Ghost Wolf (3).jpg

Ngoài ra, Ghost Wolf cũng được trang bị một đồ chơi đến từ các hãng phụ tùng nổi tiếng như: cặp pô Ixil kéo sát lên yên sau, gương Rizoma cùng bao tay Spider.

Trái tim của Ghost Wolf là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, 373cc, công suất tối đa 43 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Cùng với đó, hãng xe nước Áo cũng áp dụng khá nhiều trang bị tiên tiến như ABS, phuộc trước dạng up-side-down, phanh đĩa thuỷ lực trên cả hai bánh.

Hiện tại, mức giá của KTM Duke 390 tại Việt Nam khoảng 175 triệu. Nhưng để hoàn thành được bản độ mang phong cách riêng của mình, Thảo đã phải bỏ ra thêm gần 40 triệu đồng. Bù lại, cô rất tâm đắc với chiếc xe mà cô đã lên ý tưởng và hoàn thành.

Thế Anh (TTTĐ)

Ảnh: NVCC

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm