09:50  | 

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style”

Cuối tuần qua, gần 40 xe sang thuộc các thương hiệu như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus hay Porsche đã đổ về chương trình “Drive in Style” (Phong thái xe sang) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Lĩnh hội phong thái chuẩn mực là một nhu cầu có thật khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhất là với những cá nhân hay gia đình có điều kiện. Khi đã sở hữu những chiếc xe sang có giá trị, họ có nhu cầu tự trang bị một phong thái xứng tầm.

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (2).jpgChương trình Drive in Style có sự xuất hiện của nhiều xe sang.

Để giải quyết thỏa đáng mối quan tâm nói trên, hãng lốp Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện Ôtô đã đi tiên phong tổ chức chương trình “Drive in Style” tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM với sự tham vấn của diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ phong thái với ban thư ký Nhà Trắng (USA White House) và gần 70 khách hàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của các dòng xe sang, cùng các đối tác trong ngành như BMW, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Liberty Việt Nam, Shell Việt Nam.

Đặc biệt, đến với chương trình lần này Bridgestone không chỉ dàng cho khách hàng sự tư vấn về việc lựa chọn loại lốp phù hợp cho từng dòng xe sang bởi các chuyên gia tại Việt Nam mà còn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản.

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (1).jpgÔng Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam. 

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Song hành cùng xe sang là chiếc lốp chất lượng, song hành cùng thượng khách phải là một phong thái xứng tầm. Bridgestone không chỉ chế tạo những chiếc lốp hiệu suất cao, chúng tôi còn song hành cùng khách hàng để kiến tạo một hình ảnh lịch lãm, một lối sống văn minh. Bridgestone không chỉ giúp chiếc xe di chuyển an toàn và hiệu quả, mà còn là chất xúc tác trong câu chuyện thành công của khách hàng.”

Ngoài ra, chương trình cũng là dịp các khách hàng và đối tác hỗ trợ cho các trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh của chương trình "Drive in Style":

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (3).jpg

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (4).jpg

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (5).jpg

Loạt xe sang đổ bộ về chương trình “Drive in Style” drive-in-style (6).jpg

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm