07:00  | 

Mercedes-Benz C-Class đạt danh hiệu “Xe của năm 2015”

Đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ Ford Mustang và Volkswagen Passat, Mercedes-Benz C-Class chính thức nhận được danh hiệu “Xe của năm 2015” tại lễ trao giải World Car Awards 2015 tổ chức ở New York Motor Show.

Tại triển lãm New York 2015, Mercedes-Benz C-Class chính là model được xướng tên trong buổi lễ công bố giải thưởng “Xe của năm 2015”. Đây là giải thưởng được công bố thường niên tại New York Auto Show và được bình chọn bởi hội đồng gồm 75 phóng viên hàng đầu trong lĩnh vực ôtô trên toàn thế giới.

Mercedes-Benz C-Class đạt danh hiệu “Xe của năm 2015” 2015-mercedes-benz-c-class-sd-1.jpgMercedes-Benz C-Class giành giải "Xe của năm 2015"

Phát biểu về giải thưởng, Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch của Mercedes-Benz, cho biết: "C-Class luôn là một mẫu xe tạo ra xu thế trong phân khúc xe cỡ trung cao cấp. Điều này cũng đúng trên phiên bản C-Class mới. Ngay khi bắt đầu đưa vào sản xuất, C-Class đã sở hữu những phẩm chất thường thấy trên những mẫu xe cao cấp hơn. Nó là hiện thân của một chiếc xe hiện đại và sang trọng, là yếu tố hàng đầu giúp Mercedes-Benz giành được những thành công lớn. Vì vậy, chúng tôi rất tự hào khi có được giải thưởng cao quý này".

Bên cạnh đó, nhiều giải thưởng cao quý ở những hạng mục khác cũng được công bố gồm:

  • Xe tính năng vận hành cao của năm 2015: Mercedes-Benz AMG GT
  • Xe sang của năm 2015: Mercedes-Benz S Coupe
  • Xe xanh của năm 2015: BMW i8
  • Xe có thiết kế đẹp nhất năm 2015: Citroën C4 Cactus

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm