14:39  | 

"Chiến binh" Mercedes G65 AMG độ 800 mã lực

Chiến binh off-road mạnh mẽ nhất nhà Mercedes - G65 AMG với bộ bodykit cực ngầu của hãng độ lừng danh Brabus, đặc biệt là khối động cơ đã được nâng công suất lên mức 800 mã lực.

Chiếc Mercedes G65 AMG hiện đang có mặt tại một đại lý xe sang ở Dubai và được rao bán tại đây. Khác biệt hoàn toàn với những chiếc G65 AMG thông thường, chiếc SUV hạng nặng này đã được nâng cấp rất nhiều bởi hãng độ danh tiếng Brabus.

Bộ bodykit mới mang lại cho chiếc G65 AMG vốn đã mạnh mẽ nay còn trở nên ngầu và hoang dã hơn rất nhiều. Chất liệu sợi carbon sử dụng ở lỗ thông gió nắp ca-pô, cánh hướng gió đuôi xe, chắn bùn trước, sau, nẹp trước, cản sau. Ngoài ra còn có dải đèn LED chạy ban ngày phía dưới của 2 hốc hút gió trên mặt trước.

Chiếc Mercedes G65 AMG ngầu hơn với gói độ từ Brabus.

Có lẽ thay đổi nhiều nhất của xe chính là nằm ở bên trong khung sắt đồ sộ. Gần như hoàn toàn nội thất bên trong xe đều có một màu đỏ rực rỡ kết hợp với các chi tiết làm từ sợi cacbon, thường thấy trên những gói độ của Brabus.

Nội thất đổ rực bên trong chiếc SUV hạng sang của Mercedes.

Một chiếc G65 AMG thông thường sẽ được trang bị động cơ V12 6.0L Twin-turbo tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 612 mã lực. Tuy nhiên nhờ một số điều chỉnh, Brabus đã nâng cấp cho xe lên mức 800 mã lực, momen xoắn cực đại 1.420 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Xe được nâng cấp từ 612 mã lực lên 800 mã lực, hơn khá nhiều các loại siêu xe khác.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: GTspirit

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm