12:00  | 

Người tiêu dùng thích công nghệ phát hiện điểm mù trên xe nhất

Theo những kết quả của một nghiên cứu gần đây, công nghệ ngăn ngừa các vụ va chạm đang trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi mua xe.

Cụ thể, dựa trên Nghiên cứu lựa chọn công nghệ tại Mỹ 2015 do J.D. Power thực hiện, 40% người được khảo sát cho biết họ muốn hệ thống phát hiện điểm mù trên xe của họ, theo sau là công nghệ quan sát ban đêm với 33%.

Người tiêu dùng thích công nghệ phát hiện điểm mù trên xe nhất night-vision-tech.jpgCông nghệ quan sát ban đêm được người tiêu dùng ưa chuộng.

Những công nghệ khác cũng được ưu thích gồm camera lùi giống như trên Cadillac CT6 và sơn tự lành. Ít được yêu thích nhất là các màn hình cảm ứng và kiểm soát bằng cử chỉ.

J.D. Power cũng nhận thấy có sự phân chia rõ rệt giữa người sử dụng Apple iOS và Android. Họ muốn ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto được trang bị trên xe của họ trong tương lai.

Ngoài ra, nghiên cứu của J.D. Power còn cho thấy người mua xe sang quan tâm tới công nghệ CarPlay nhất và không bất ngờ khi khách hàng thuộc thế hệ Y muốn trả tiền cho các tính năng cao cấp trong xe của họ.

Nghiên cứu được thực hiện trên mạng với sự tham gia của 5.300 khách hàng mua hoặc thuê xe trong 5 năm qua.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm