14:51  | 

Nhà chồng Hà Tăng sở hữu dàn xe trăm tỷ

Có gia tài giàu kếch xù, nên không quá ngạc nhiên khi gia đình nhà “ông trùm hàng hiệu” đang sở hữu những chiếc xe hơi sang trọng bậc nhất.

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên – người vợ thứ 2 của Johnathan Hạnh Nguyễn, trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh đã tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang. Đó là 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang. "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi" - nữ diễn viên từng nổi tiếng một thời nói.

Nhà chồng Hà Tăng sở hữu dàn xe trăm tỷ dan-sieu-xe-cua-doanh-nhan-ohnathan-hanh-nguyen-1.jpgDàn siêu xe nhà chồng Hà Tăng

Ngoài ra, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus và đặc biệt là Maybach 62S.

Một chiếc Maybach 62S có giá xuất xưởng ở Mỹ khoảng 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD do phải chịu nhiều loại thuế, phí.

Đó là chưa kể chiếc mô tô Harley-Davidson phân khối lớn thuộc sê-ri đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập hãng.

Hồi tháng 11/2014, siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition duy nhất tại VN trị giá khoảng 14 tỷ của gia đình chồng Tăng Thanh Hà cũng đã xuất hiện trong sự kiện xe sang ở TP. HCM.

Là phiên bản đặc biệt của siêu xe “cửa cánh chim” nổi tiếng, Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition chỉ được sản xuất với số lượng đúng 350 chiếc trên toàn cầu. Theo giới thạo tin, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của em chồng Hà Tăng.

Đây là một trong những siêu xe bí ẩn nhất tại Việt Nam bởi chủ nhân của chiếc xe rất ít khi xuất hiện. Mọi thông tin về mẫu xe này đều được giữ kín, và việc tiếp cận chiếc xe ở cự ly gần cũng hết sức khó khăn.

Tại Mỹ, một chiếc SLS AMG GT Final Editon có giá cơ sở 221.000 USD. Sau khi về Việt Nam, tính tất cả các khoản thuế, giá của chiếc xe trên dưới 14 tỷ đồng.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm