05:50  | 

Toyota Camry 2015 có gì để "dọa" các đối thủ?

Là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 7, Camry 2015 có sự thay đổi đáng kể về diện mạo bên ngoài cũng như trang bị bên trong.

Những thiết kế mới

Camry 2015 sở hữu diện mạo thể thao và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nét đường vệ, vững chãi và sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế mới phần lớn được Toyota thể hiện tại phần đầu của xe.

Cụm đèn trước và lưới tản nhiệt kết nối hài hòa với nhau bằng thanh trang trí mạ chrome mảnh và vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn và làm nổi bật các đường nét sắc sảo. Điểm nhấn rõ nét nằm ở hốc hút gió dạng hình thang lớn với viền mạ chrome cá tính.

Toyota Camry 2015 có gì để Thiết kế hoàn toàn mới trên Camry 2015.

Cụm đèn trước hiện đại hơn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu gần HID dạng bóng chiếu cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Ngoài ra các phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn tự động bật/tắt tiện lợi. 

Trang bị tiện nghi

Toyota Camry 2015 có gì để Toyota Camry 2015 có gì để Xe được trang bị khá nhiều những tiện nghi thiết thực nhất cho người dùng.

Để đảm bảo sự thoải mái cho các hành khách, Camry 2.5G và 2.0E được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập trong khi Camry 2.5Q có hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với bảng điều khiển được được tích hợp trên tựa tay hàng ghế sau. Ngoài ra để gia tăng sự tiện nghi, thoải mái, Camry mới có rèm chắn nắng phía sau điều chỉnh điện giúp cho người ngồi bên trong có thể ngăn được ánh nắng chiếu vào. Khi chuyển cần số sang vị trí “R” hệ thống chống nắng sẽ tự động hạ xuống để người lái có thể quan sát phía sau tốt hơn.

Động cơ hoàn toàn mới

Toyota Camry 2015 có gì để Động cơ 2.0 mới với nhiều công nghệ hiện đại.

Camry 2015 được trang bị động cơ hoàn toàn mới với công nghệ hiện đại trên phiên bản 2.0E. Động cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165 mã lực so với 145 mã lực của động cơ trước, mô men xoắn tối đa 199 N.m và đảm bảo độ ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khí xả thấp và tiếng ồn giảm thiểu một cách tối đa.

Hộp số tự động 6 cấp

Toyota Camry 2015 có gì để Hộp số 6 cấp mới thay cho 4 cấp trên phiên bản cũ.

Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0E mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 công nghệ nổi bật đó làchế độ điều khiển chuyển số cơ bản, khả năng hỗ trợ điều khiển chuyển số dựa vào điều kiện đường, và khả năng đoán trước ý định của người lái dựa vào thói quen lái xe và điều kiện đường xá.Điều này giúp chiếc xe vận hành rất êm ái và nhanh chóng. Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Công nghệ hiện đại

Toyota Camry 2015 có gì để

Với Camry 2015, người lái có thể yên tâm quan sát chướng ngại vật khi lùi xe, đặc biệt là trên đường đông đúc với hệ thông Camera lùi và cảm biến góc trên bản 2.5Q, cảm biến góc trên 2.5G và cảm biến lùi trên 2.0E. Đèn báo phanh khẩn cấp (ESS) sẽ nháy sáng 2 lần/giây (2Hz) tại vận tốc khoảng 55km/h và khi người lái đạp phanh đạt 70% lực phanh tối đa để cảnh báo các xe phía sau. Đặc biệt. phiên bản cao cấp nhất này sẽ làm hài lòng những khách hàng thích sự tiện dụng và công nghệ tân tiến bằng việc được trang bị sạc điện thoại không dây tương thích Qi.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm