07:00  | 

Sân chơi mới cho người sở hữu C-Class tại Hà Nội

Ngày 12/4 vừa qua, 16 chiếc xe sang Mercedes-Benz đã quy tụ tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt-Xô để chính thức ra mắt câu lạc bộ dành cho người chơi xe C-Class tại Hà Nội.

Được thành lập vào đầu tháng 2/2015, đến nay, câu lạc bộ đã chính thức đi vào hoạt động với hơn 200 thành viên và danh chính và thường xuyên tham gia là 45 người. Các thành viên đa phần là những người trẻ đa ngành đa nghề nhưng có chung tình yêu với dòng xe C-Class của hãng xe Đức.

Sân chơi mới cho người sở hữu C-Class tại Hà Nội Club MerC (2).jpg

Tại buổi ra mắt, 16 chiếc xe sang Mercedes-Benz của các thành viên cũng đã có mặt tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt-Xô trong ngày vui của câu lạc bộ. Ngoài dòng xe sedan cỡ trung cao cấp C-Class còn có sự góp mặt của những mẫu xe Mercedes khác nổi bật như SLK55 hay E-Class.

Sân chơi mới cho người sở hữu C-Class tại Hà Nội Club MerC (4).jpg

Mercedes-Benz C-Club ra đời nhằm tạo điều kiện cho toàn thể anh em có thể chia sẻ sở thích, đam mê và kinh nghiệm của những người đang, sắp và sẽ sở hữu C-Class.

Sân chơi mới cho người sở hữu C-Class tại Hà Nội Club MerC (1).jpgCác thành viên có mặt trong buổi ra mắt câu lạc bộ dành cho những người yêu xe C-Class

Để phát triển câu lạc bộ quy củ và vững mạnh, C-Club tổ chức offline 2 tuần 1 lần vào ngày Chủ nhật tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt-Xô và các thành viên sẽ đóng quỹ để duy trì các hoạt động chung.

Hiện tại, câu lạc bộ C-Class đang trong quá trình mở rộng và tiếp nhận thành viên mới. Những người sở hữu xe C-Class có thể truy cập đường link: https://www.facebook.com/groups/761040773991543/?fref=ts để đăng ký.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm