06:00  | 

Soi chi tiết Toyota Camry 2015 bản Mỹ vừa về Hà Nội

Toyota Camry LE 2015 bản Mỹ được một showroom chuyên cung cấp xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc tại Hà Nội đưa về và phân phối với giá khoảng 1,8 tỷ đồng.

Camry 2015 được giới thiệu tại Mỹ giữa năm 2014, sở hữu thay đổi chủ yếu về thiết kế bên ngoài dựa trên thị hiếu mà Toyota nghiên cứu riêng cho thị trường này. Tại đây, từ trước đến nay Camry đã trở thành một trong những mẫu sedan được yêu thích và ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn, chính vì vậy Toyota tăng thêm vẻ hấp dẫn bằng ngoại hình bắt mắt, cá tính thể thao chắc chắn sẽ mang về những thành công rực rỡ tiếp theo cho mẫu xe này.

Soi chi tiết Toyota Camry 2015 bản Mỹ vừa về Hà Nội camry le 2015 (3).jpgCamry 2015 với hàng loạt các cải tiến từ ngoại nội thất đến khả năng vận hành.

Camry 2015 bản Mỹ sở hữu lưới tản nhiệt phía trước mở rộng, tương đồng với ngôn ngữ thiết kế mới trên Avalon hay Corolla. Phần đầu xe mang tính khí động học cao hơn, đèn gầm phía dưới được cách điệu tích hợp đèn tín hiệu báo rẽ. Nắp ca-pô cũng được dập nổi những đường cong mượt mà, giúp Camry thoát dần khỏi định kiến chỉ dành cho người đứng tuổi.

Soi chi tiết Toyota Camry 2015 bản Mỹ vừa về Hà Nội camry le 2015 (1).jpglLới tản nhiệt phía trước mở rộng, tương đồng với ngôn ngữ thiết kế mới trên Avalon hay Corolla.

Nội thất Camry LE 2015 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước đó. Vô-lăng 3 chấu thể thao thay thế cho loại 4 chấu, tích hợp hàng loạt những nút điều khiển hệ thống giải trí cũng như tính năng của xe. Chế độ lái đường trường rảnh tay (cruise control) được đặt tại vị trí quen thuộc như trên các mẫu xe Toyota. Ghế lái chỉnh điện đa hướng, ghế phụ chỉnh cơ. Màn hình trung tâm người lái hiển thị sinh động hơn với nhiều tính năng tích hợp.

Soi chi tiết Toyota Camry 2015 bản Mỹ vừa về Hà Nội camry le 2015 (9).jpgTrung tâm khoang lái là bẳng điều khiển khá lớn hiển thị đầy đủ các thông tin về xe cũng như các hệ thống thông tin giải trí.

Tại Mỹ, Toyota Camry được bán ra với tùy chọn 7 phiên bản, bắt đầu từ Camry LE và cao cấp nhất là Camry Hybrid XLE. Về Việt Nam, chiếc Camry LE 2015 bản Mỹ được Mạnh Thuần Auto Số 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội phân phối với giá 1,8 tỷ đồng. >> Xem ảnh chi tiết Toyota Camry LE 2015 bản Mỹ tại Hà Nội.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (43)


Có thể bạn quan tâm