05:55  | 

Soi kĩ siêu xe giá 3,4 triệu USD tại triển lãm Thượng Hải

Xuất hiện tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2015, Lykan Hypersport là một trong những mẫu xe đình đám nhất và cũng đắt nhất với mức giá 3,4 triệu USD.

Sau tập phim bom tấn Fast and Furious 7, siêu phẩm Lykan Hypersport của hãng xe đến từ Dubai đã nhanh chóng thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tham quan triển lãm Thượng Hải. Ngoài vẻ đẹp ở thiết kế, sức mạnh khủng khiếp từ động cơ, mức giá trên trời, siêu xe này còn đặc biệt hơn nữa khi chỉ có duy nhất 7 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Soi kĩ siêu xe giá 3,4 triệu USD tại triển lãm Thượng Hải shanghai-auto-show-201522 copy.jpgSiêu phẩm Lykan Hypersport biến hình như như robot.

Lykan Hypersport tạo ấn tượng mạnh với người xem bởi diện mạo thật sự hầm hố, những thiết kế góc cạnh sắc nét cũng là đặc trưng của mẫu siêu xe này. Nhìn từ phía trước, nhiều người sẽ thấy W Motors Lykan Hypersport trông giống một phiên bản khác của siêu xe McLaren P1 với những chi tiết khá tương đương nhau.

Soi kĩ siêu xe giá 3,4 triệu USD tại triển lãm Thượng Hải shanghai-auto-show-2015206 copy.jpg1 trong 7 chiếc Lykan Hypersport được sản xuất trên toàn thế giới.

Nội thất cũng mang cùng cảm hứng với cách thiết kế ngoại thất, những đường gấp khúc và hình khối tứ giác, lục giác sử dụng nhiều. Màn hình tương tác hiển thị ba chiều cùng một số điểm nhấn bằng titan, sợi carbon cũng như một số loại đá quý. Ghế ngồi ôm dạng thể thao, khâu chỉ vàng. Tổng thể nội thất phong cách tương lai như ghép từng mảng miếng nhỏ.

Nằm bên trong vẻ ngoài hầm hố là một khối động cơ khiến nhiều siêu xe đình đám phải e ngại. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng, tăng áp kép, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực. Nhờ đó, W Motors Lykan Hypersport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395 km/h.

Theo hãng W Motors, khi mua một siêu phẩm Lykan Hypersport, khách hàng sẽ sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Cyrys Klepcy trị giá 200.000 USD từ nhà sản xuất trao tặng. Tuy nhiên, để sở hữu một siêu phẩm đình đám như vậy khách hàng sẽ phải chi trả cho W Motors một khoản tiền không hề thấp, lên đến 3,4 triệu USD.

>> Xem ảnh chi tiết Lykan Hypersport tại Thượng Hải.

Hoàng Huy (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm