13:47  | 

Toyota Việt Nam được ghi nhận vì những đóng góp cho xã hội

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2015” nhờ những nỗ lực thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực, bền vững, đóng góp tích cực cho xã hội và con người Việt Nam trong suốt 20 năm qua.

Được tổ chức thường niên từ năm 2013, Giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong hoạt động trách nhiệm an sinh xã hội cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế, xã hội Việt Nam song song cùng các hoạt động sản xuất kinh doanh, và thúc đẩy mối quan hệ của doanh nghiệp với đời sống cộng đồng.

Toyota Việt Nam được ghi nhận vì những đóng góp cho xã hội toyota-vietnam.jpgĐại diện Toyota Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng.

Năm 2015, TMV là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh nhận Giải thưởng cao quý này. Đây được coi như là một động lực để TMV tiếp tục nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội Việt Nam, cũng như ghi nhận những thành tựu của TMV hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Trong suốt 20 năm qua, Toyota Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội thiết thực và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực An toàn giao thông, Phát triển nguồn nhân lực, Thể thao – văn hóa – xã hội và Bảo vệ môi trường.

Một số hoạt động đóng góp xã hội thiết thực đang được TMV tổ chức thường niên bao gồm: Chương trình “Toyota cùng em học ATGT” dành cho các em học sinh và giáo viên bậc tiểu học; Cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota với chủ đề “Chiếc ôtô mơ ước”; Chương trình “Học bổng Toyota”; Chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam”; Chương trình “Hòa nhạc Toyota”; “Đêm nhạc cổ điển Toyota”; tài trợ và đồng hành với “Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam” (Robocon);...  

Năm 2014, bên cạnh các hoạt động thường niên, TMV đã tiến hành triển khai thêm 2 hoạt động mới, gồm Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota, và tài trợ chính thức cho Giải bóng đá vô địch Quốc gia Toyota V-league 2015.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm