06:15  | 

Xây gara 30 triệu USD cho bộ sưu tập “xế khủng”

Tỷ phú kiêm thủ tướng của Các tiểu vương quốc Ảrập (UAE) vừa cho xây một tòa nhà để xe cao 6 tầng tại thủ đô London. Đó là một gara “siêu đắt” cho những chiếc xe siêu sang.

Nhiều người không còn xa lạ gì với Thủ tướng Mohammed bin Rashid Al Maktoum của UAE khi ông này đang sở hữu bộ sưu tập 114 chiếc xe sang, siêu xe, bao gồm hàng loạt các thương hiệu đắt đỏ như Maybach, Ferrari, Rolls-Royce, Mercedes và Lamborghini. Ông cũng là người đầu tiên có được Range Rover đời 2013 phiên bản đặc biệt và mang biển số "1".

Xây gara 30 triệu USD cho bộ sưu tập “xế khủng” ferrari-prince.jpg

Mới đây, ông đã lại tiếp tục khiến dư luận “sốc” khi được cấp phép xây dựng một bãi đỗ xe 6 tầng siêu đắt ngay tại thủ đô London.

Bãi đỗ xe sẽ được xây dựng kề sân bay trực thăng Battersea cạnh sông Thames, cho phép Sheikh Mohammed và đoàn tùy tùng, trong đó có 23 người con của ông, tới thủ đô nước Anh bằng trực thăng và nhanh chóng ngồi vào một trong những chiếc xe sang nằm đợi ngay gần đó.

Khu đỗ xe riêng của vị hoàng thân sẽ có 2 tầng hầm và 6 tầng trên mặt đất, gồm cả văn phòng, phòng tắm và các phòng ngủ cho các tài xế.

Chi phí để xây dựng tòa nhà như vậy không được công bố, tuy nhiên dựa vào khối lượng công việc và độ chi tiết của công trình này thì ước tính bãi đỗ xe 2 tầng hầm 6 tầng nổi của Hoàng thân Mohammed có giá trị là 29,84 triệu USD.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm