16:53  | 

Yamaha chính thức khởi động Hành trình kết nối đam mê 2015

Hành trình kết nối đam mê – Blue Core Touring 2015 sẽ là nơi để các bạn trẻ có cơ hội khám phá mảnh đất hình chữ S thông qua những mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội của Yamaha.

Yamaha Blue Core Touring nằm trong chuỗi hoạt động của tập đoàn Yamaha Motor Nhật Bản phát động trên toàn Đông Nam Á. Chương trình được lấy tên từ dòng động cơ mới và hiện đại nhất của Yamaha – động cơ Blue Core. Không chỉ hướng tới sự cân bằng hòa hợp giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh của động cơ, tính bền bỉ, thân thiện mà còn thể hiện ở tính ứng dụng cao trên những dòng xe và trong các điều kiện khác nhau.

Yamaha chính thức khởi động Hành trình kết nối đam mê 2015 yamaha.jpgÔng Ono Masaru - tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo khởi động chương trình.

Hành trình kết nối đam mê diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 27/6/2015 và được chia ra làm 5 chặng khác nhau. Cụ thể, chặng đầu tiên các đội chơi sẽ tham gia khám phá Tây Nam Bộ, sau đó đến Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Tây Bắc bộ và cuối cùng là Nam Trung Bộ. Mỗi chặng sẽ diễn ra trong 7 ngày với hơn 1000 km đường bộ trong suốt hành trình.

Đến với hành trinh lần này, những người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm trên 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Yamaha là Nouvo FI, Exciter 150 và đặc biệt là Nozza Grande. Các đội chơi tham gia hành trình sẽ được chia làm nhiều nhóm khác nhau, mỗi nhóm sẽ bao gồm 8 người chơi. Trong đó, mỗi đội chơi sẽ được Yamaha cung cấp 8 xe bao gồm 2 Nozza Grande, 2 Nouvo FI và 4 chiếc Exciter 150. Trước khi hành trình diễn ra, các thành viên được chọn sẽ trải qua một khóa huấn luyện lái xe an toàn do Yamaha tổ chức.

Yamaha chính thức khởi động Hành trình kết nối đam mê 2015 20141219-_AUT7709.jpg Yamaha chính thức khởi động Hành trình kết nối đam mê 2015 _AUT1097.jpg Yamaha chính thức khởi động Hành trình kết nối đam mê 2015 exciter 150 (3).jpg3 mẫu xe sẽ đồng hành cùng chương trình là Nouvo FI, Nozza Grande và Exciter 150.

Ngoài việc chạy xe và khám phá những vẻ đẹp của dải đất hình chữ S, người chơi sẽ còn được tham gia hàng loạt các trò chơi, cuộc thi cũng như các hoạt động từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo vượt khó. Một vài cuộc thi tiêu biểu có thể kể đến như cuộc thi Blue Core với 1 giải nhất là một chiếc Yamaha Nozza Grande, phim ngắn ấn tương, cuộc thi ảnh ngày, Revs-high, thi ảnh yêu thích nhất, ảnh ấn tượng nhất, …

Với tiêu chí tạo ra sân chơi mới, đem đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm trên những mẫu xe ga, xe số có khả năng vận hành vượt trội cùng khám phá vẻ đẹp của đất nước con người Việt Nam, hành trình kết nối đam mê sẽ dành cho tất cả những người đang sống và làm việc tại Việt nam. Trong đó ưu tiên những bạn trẻ yêu thích và có kinh nghiệm chụp ảnh, yêu thích những chuyến du lịch đặc biệt là bằng xe máy.

Thông thi chi tiết chương trình tham khảo tại:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm