10:00  | 

Ai bán xe Kia giỏi nhất châu Á?

Ngày 12/5/2015, tại Hội nghị các nhà phân phối 2015 được tổ chức tại Thái Lan, Công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.

Vinh dự này có được không chỉ nhờ những thành công của Thaco trong kinh doanh, mà còn nhờ nỗ lực không mệt mỏi của nhà phân phối này trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam. Đó là hoạt động mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước, các hoạt động marketing, truyền thông và các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ, phụ tùng theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu.

Ai bán xe Kia giỏi nhất châu Á? IMG_8699_Modified.jpgÔng Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco nhận giải thưởng từ Kia Motors

Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường (theo số liệu thống kê VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Trường Hải bán ra hơn 5.500 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Không dừng lại ở đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu...

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm