19:13  | 

Ba đại lý của GM Việt Nam được vinh danh toàn cầu

Ba đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Đông Đô Thành và Chevrolet Thăng Long vừa được vinh danh trong chương trình GM International Grandmasters năm 2015 tại San Francisco, California cuối tuần qua.

Đây là 3 trong số 167 đại lý xuất sắc nhất được nhận giải thưởng danh dự này và cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đại lý được vinh danh toàn cầu.

Ba đại lý của GM Việt Nam được vinh danh toàn cầu gm-vietnam.jpgLần đầu tiên GM Việt Nam có đại lý được vinh danh toàn cầu.

Diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 5 vừa qua, chương trình GM International Grandmasters lần thứ 12 được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc nhất của GM toàn cầu. Các đại lý được đánh giá và bầu chọn dựa trên những chỉ tiêu về thành tích bán xe, phụ tùng thay thế, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và sự hài lòng của khách hàng.

Ông Stefan Jacoby - Phó Giám Đốc Điều Hành GM kiêm Chủ tịch GM International chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những kết quả hoạt động xuất sắc của các đại lý và đội ngũ nhân viên của họ thông qua việc kinh doanh và bảo dưỡng những chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet. Các đại lý, trong vai trò là cầu nối giữa GM và khách hàng, đang đóng góp rất nhiều cho doanh số kỷ lục trên toàn cầu của tập đoàn.”

Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Các đại lý chính là những thành viên chủ chốt trong đội ngũ của chúng tôi tại Việt Nam. Để có được những khách hàng trung thành, các đại lý - cũng như GM - lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Họ thực sự xứng đáng với danh hiệu GM International Grandmasters.”

Trong suốt 4 ngày diễn ra dự kiện tại San Francisco, chương trình GM International Grandmasters là dịp để các đại lý được cập nhập các kế hoạch về kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu của GM. Đồng thời người tham gia còn được lái thử và trải nhiệm sự tuyệt vời của những chiếc xe GM. Chương trình kết thúc bằng gala dinner vào ngày 11 tháng 5 dành cho tất cả thành viên tham dự.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm