07:03  | 

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu

Phiên bản Wraith mới được Rolls-Royce ra mắt sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất có màu trắng sáng tinh tế kết hợp với hàng loạt màu sắc nổi bật khác.

Tại sự kiện "Women of Influence in the Business of Style", hãng siêu sang đến từ nước Anh đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe Bespoke mới nhất như một phần của chương trình học bổng đặc biệt do Rolls-Royce và Học viện Pratt (New York) thực hiện.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-3.jpgChiếc Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang sở hữu ngoại thất trắng tinh khôi.

Wraith phiên bản thị trường được tạo ra nhờ ý tưởng kết hợp giữa xe và thời trang đi theo lịch sử phát triển của hãng. Khi chế tạo những chiếc xe đầu tiên, Sir Henry Royce và đối tác, Charles Rolls, muốn đặt nhà máy gần Savile Row, nhà may veston lâu đời và danh tiếng nhất nhì của nước Anh. Mục đích là gợi ý khách hàng kết hợp chiếc xe với những bộ trang phục ưa thích.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-1.jpgWraith phiên bản thời trang sẽ là cầu nới giữa đưa hãng xe siêu sang của Anh quốc lại gần hơn với ngành công nghiệp thời trang.

Cha đẻ của Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đó là Michelle Lusby, một nhà thiết kế mới người Anh đang làm việc tại Rolls-Royce. Lusby thể hiện cá tính với chiếc Wraith mang màu trắng Andalusia cùng các tùy chọn màu nhấn gồm vàng nhạt, tím và đỏ và đen.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-9.jpg Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-8.jpg Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-11.jpg Nội thất bên trong xe là sự kết hợp hoàn hảo giwuxa màu trắng muốt

và màu vàng nhạt tinh kế trên nền đen nâu huyền bí.

Theo Forbesngoài việc thể hiện đẳng cấp của một chiếc siêu sang, Wraith phiên bản thời trang còn có nhiệm vụ quan trọng khác đó là cho phép hãng xe Anh quốc bước chân vào ngành công nghiệp thời trang mà không phải miễn cưỡng trả những khoản phí khổng lồ để mua những màn quảng cáo tài trợ tại các tuần lễ thời trang lớn.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-5-1431145754_1200x0.jpgLogo của Rolls-Royce mang màu xanh tím phát sáng khá lạ mắt.

Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang sẽ được bán ra thị trường với mức giá 362.000 USD cao hơn khá nhiều so với con số 194.000 USD của một chiếc Wraith tiêu chuẩn.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-4.jpg Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith phiên bản thời trang đa sắc màu rolls-royce-wraith-6.jpgWraith phiên bản thị thời trang được bán ra thị trường với mức giá khá cao 362.000 USD.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm