11:41  | 

Đối thủ mới của Honda CR-V có giá từ 25.560 USD

Renault Kadjar, đối thủ mới của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota RAV4, sẽ được bán ra tại Pháp từ ngày 01/06 tới với giá khởi điểm từ 25.560 USD.

Kadjar sẽ có 3 tùy chọn động cơ: xăng Energy TCe 130, diesel Energy dCi 110 (với số sàn hoặc hộp số EDC) và diesel Energy dCi 130.

Động cơ diesel dung tích nhỏ hơn có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 3,8 lít/100km với lượng khí thải CO2 99g/km. Mẫu crossover này có thể đi kèm hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4.

Đối thủ mới của Honda CR-V có giá từ 25.560 USD Renault-Kadjar-68.jpgRenault Kadjar được bán với giá từ 25.560 USD.

Đến tay người tiêu dùng, Kadjar có 4 phiên bản (Life, Zen, Business và Intens) và phiên bản giới hạn Edition One. Bản tiêu chuẩn Life trang bị kiểm soát điều hòa bằng tay, kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ và radio-CD Bluetooth với đầu đọc MP3 và ra lệnh bằng giọng nói. Một số điểm nhấn khác là la-zăng hợp kim 17 inch, viền cửa sổ mạ chrome và vô-lăng bọc da.

Bản Zen có thêm cảm biến đỗ xe phía sau, gương gập điện, cảnh báo chuyển làn đường, nhận diện tín hiệu giao thông và kính mờ hàng ghế sau. Xe vận hành trên bộ la-zăng 17 inch.

Tiếp đến là bản Business với cảm biến đỗ xe trước và hệ thống đa phương tiện Renault R-Link 2 mới. Cuối cùng là bản đầu bảng Intens với la-zăng hợp kim 19 inch, đèn LED Pure Vision tiêu chuẩn, vô-lăng bọc da Nappa.

Đối thủ mới của Honda CR-V có giá từ 25.560 USD Renault-Kadjar-42.jpgKhông gian nội thất của Renault Kadjar.

Khách hàng có thể đặt hệ thống đa phương tiện Renault R-Link 2 cùng hàng loạt hỗ trợ người lái như Hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát điểm mù, camera đa góc và phanh phục hồi năng lượng.

Đối với phiên bản Edition One, nó được dựa trên bản Zen nhưng có thêm những trang bị như cảm biến đỗ xe trước, hệ thống đa phương tiện Renault R-Link 2, ghế sau gập tỷ lệ 60/40, hệ thống Easy Break.

Theo kế hoạch, sau khi bán ra tại Pháp, Renault Kadjar sẽ xuất hiện ở khắp châu Âu trước khi đến những thị trường khác như châu Phi, Trung Quốc. >> Xem ảnh chi tiết Renault Kajar

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm