05:20  | 

Yamaha FZ150i thế hệ thứ ba lộ diện hoàn toàn

Thế hệ thứ ba của chiếc V-Ixion (còn có tên gọi FZ150i) sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới đã lộ diện hoàn toàn với bộ tem GP Movistar của đội đua Movistar Yamaha MotoGP.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, FZ150i thế hệ mới sở hữu ngoại hình góc cạnh và dữ dằn hơn nhiều so với phiên bản cũ. Điều này thể hiện rõ nhất ở đèn pha, bình xăng và chắn bùn trước. Bên cạnh đó, đèn hậu trên phiên bản mới đã được trang bị công nghệ LED tạo cái nhìn ấn tượng hơn.

Yamaha FZ150i thế hệ thứ ba lộ diện hoàn toàn FZ150i GP (2).jpgYamaha FZ150i có ngoại hình góc cạnh và dữ dằn hơn so với người tiền nhiệm

Khác với những phiên bản rò rỉ hồi đầu tháng, hình ảnh mới đây cho thấy Yamaha sẽ trang bị cho đứa con của mình bộ tem Movistar MotoGP giống như những người anh em của nó. Đi cùng với đó là cặp mâm màu xanh dương đậm ăn khớp với tổng thể.

Yamaha FZ150i thế hệ thứ ba lộ diện hoàn toàn FZ150i GP (3).jpg

Tuy nhiên, sức mạnh trên chiếc xe vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ khi sử dụng động cơ 150cc, SOHC tương đồng với người anh em Exciter 150.

Yamaha FZ150i thế hệ thứ ba lộ diện hoàn toàn FZ150i GP.jpgĐèn hậu trên FZ150i thể hệ thứ ba sẽ sử dụng công nghệ LED hiện đại

Hiện tại, FZ150i 2014 đang được Yamaha phân phối chính hãng với mức giá 67,5 triệu đồng và vẫn đang là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ tập chơi xe côn tay thể thao.

Văn Cường (TTTĐ)

Ảnh: Iwanbanaran

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm