15:34  | 

Khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2015

Sáng nay (28/05), triển lãm Saigon Autotech 2015 chính thức khai mạc tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và của các bộ ngành liên quan.

Khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2015 saigon-autotech.jpgTriển lãm Saigon Autotech 2015 chính thức khai mạc.

Với diện tích trưng bày lên đến 15.000m2, tăng gần 50% so với 2014, Triển lãm năm nay có sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp trong nước và gần 400 doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có khoảng 500 doanh nghiệp phụ tùng.

Một số thương hiệu có tên tuổi trong ngành ôtô như Veam, Vinamotor; công nghiệp phụ trợ như: Jaan E, Motevo, APM Springs, Okatsune, Yabanchain, Casumina, TC Group, Việt Phát, Hải Bình Tân, Maxis, Autolink, Gamma, Nano... đã mang đến Triển lãm các sản phẩm đa đạng như phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị lắp ráp, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, nhiên liệu sạch…

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tiềm năng, Triển lãm có trưng bày hàng loạt sản phẩm xe máy phân khối lớn của KR Motors, Piaggio, xe đạp điện Aima.

Khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2015 saigon-autotech-2015-1.jpg

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trưng bày và khách tham quan thương mại, Ban Tổ chức có tổ chức sự kiện Kết nối giao thương kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với các đối tác trong và ngoài nước nhằm gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm. Sự kiện diễn ra vào ngày 28/05 và29/5 trong khuôn viên của Triển lãm.  

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm