10:07  | 

Trải nghiệm loạt xe sang Mercedes-Benz tại Hà Nội

Sáng nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức chương trình Driving Academy 2015 tại Hà Nội. Đây là cơ hội để khách hàng lái thử và học lái xe an toàn trên 18 mẫu xe sang của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Kể từ lần đầu tiên diễn ra vào năm 2007, Mercedes-Benz Việt Nam là đơn vị đầu tiên đưa chương trình lái thử và học lái xe an toàn cùng những chuyên gia hàng đầu đến từ Đức trên chính những mẫu xe sang trọng đẳng cấp của mình. Năm nay, chương trình Driving Academy 2015 được Mercedes tổ chức tại Hà Nội, mang đến cơ hội cho các khách hàng tại Thủ đô được hòa mình vào những trải nghiệm đầy bổ ích.

Trải nghiệm loạt xe sang Mercedes-Benz tại Hà Nội DSC_9367.jpgQuý khách hàng sẽ được trải nghiệm trên 18 mẫu xe của Mercedes-Benz VIệt Nam.

Mercedes Driving Academy 2015 diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ sáng nay 15/5 đến hết ngày 17/5. Khách hàng sẽ đến và đăng kí tham gia lái thử 18 mẫu xe mà Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối trên thị trường, đồng thời tham gia một số tình huống thử thách, giả lập các trường hợp có thể xảy ra khi tham gia giao thông trên đường để từ đó rút kinh nghiệm giúp lái xe an toàn hơn.

Trải nghiệm loạt xe sang Mercedes-Benz tại Hà Nội DSC_9357.jpgCặp đôi siêu xe thể thao Mercedes AMG GT S và SLS AMG được trưng bày tại sự kiện.

Song song các hoạt động kể trên, khách hàng đến tham gia sẽ có cơ hội được chiêm nghưỡng 2 mẫu xe thể thao mạnh mẽ của Mercedes: SLS AMG màu đỏ có thiết kế mở hình cánh chim và mẫu xe thể thao hiệu suất cao hoàn toàn mới AMG GT S.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm