08:00  | 

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành

Subaru – thương hiệu xe nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu sedan Legacy thế hệ thứ sáu. Với những cải tiến đáng kể về mặt công nghệ cũng như thiết kế, Legacy đã đánh dấu sự hiện diện ấn tượng và độc đáo của mình ở dòng xe phân khúc hạng sang.

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành subaru-exterior.jpgLegacy đã đánh dấu sự hiện diện ấn tượng và độc đáo của mình ở dòng xe phân khúc hạng sang.


Từ động cơ Boxer mạnh mẽ...

Nhắc tới Subaru, người ta sẽ nhớ ngay tới thương hiệu xe duy nhất trang bị cho tất cả các dòng xe của mình hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian (S-AWD) cũng như động cơ Boxer cực kỳ mạnh mẽ và ổn định. Xe luôn có thể vận hành ở tốc độ cao nhưng tuyệt đối an toàn trên mọi loại địa hình khác nhau và sự cân bằng của chiếc xe luôn nằm hoàn toàn ở khả năng kiểm soát của người lái.

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành subaru-legacy (3).jpgSự cân bằng của Legacy cùng hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian (S-AWD)

Chính những tính năng này giúp Legacy thế hệ mới trở thành mẫu xe sedan vượt trội hơn hẳn những mẫu xe cùng phân khúc. Với động cơ H4 dung tích 2.5L có công suất cực đại 175 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/ phút, Legacy thế hệ mới vẫn đảm bảo lực kéo ở mức 235 Nm.

Bên cạnh chi tiết hộp số tự động 5 cấp được thay thế bằng hộp số tự động CVT đang ngày càng trở nên phổ biến, Subaru chế tạo Legacy thế hệ mới đặc biệt chú trọng tới tính năng lái xe chủ động, an toàn chủ động thông qua hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện từ EBD, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống theo dõi áp suất lốp, camera lùi...

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành subaru (2).jpg

Khung xe gia cường áp dụng từ công nghệ an toàn của dòng xe đua Subaru trên đường đua Rally huyền thoại

Toàn bộ chiếc xe được chế tạo một cách tỉ mỉ và cẩn trọng, cả khung xe liền khối hình nhẫn được làm từ thép gia cường với 8 lớp chồng lên nhau, hạn chế tối đa việc xe bị biến dạng khi va chạm mạnh từ tất cả các hướng. Túi khí nới rộng nhằm tăng cường khả năng bảo vệ an toàn cho người điều khiển và hành khách... Tất cả làm nên một Legacy thế hệ mới đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về an toàn và tốc độ của người cầm lái và hành khách trên xe!

... tới thiết kế sang trọng đỉnh cao

Với Legacy thế hệ mới, mỗi chuyến đi không đơn giản chỉ là dặm đường bạn cầm lái mà còn là thế giới tiện nghi bạn xứng đáng tận hưởng. Chiếc sedan Legacy thế hệ mới sở hữu cabin rộng rãi đủ chỗ cho 5 người ngồi. Bàn điều khiển rộng gồm một cổng 12 volt và nắp có đệm lót. Đằng sau các ghế hàng trên còn có các túi nhỏ, bốn khe để ly, các túi rộng rãi ở cửa trước và cửa sau, mỗi túi có khe để chai riêng. Cốp chứa đồ mở rộng phía sau có thể chứa tới bốn túi đựng gậy golf cao 9inch thoải mái giúp bạn mang theo tất cả những tiện nghi cần thiết trong một chiếc Legacy thế hệ mới vô cùng nhỏ gọn.

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành subaru-interior1.jpg

Legacy thế hệ mới – Cải tiến để đồng hành subaru-interior-2.jpg

Không gian nội thất bên trong xe.

Động cơ mạnh mẽ và êm ái. Thiết kế đơn giản và tinh tế. Bạn không nhất thiết phải là một kỹ sư để có thể đánh giá điều gì làm nên sự khác biệt cho Legacy thế hệ mới của Subaru. Tất cả những gì bạn cần là ngồi vào ghế lái và cảm nhận Legacy theo cách của riêng mình!

(Hãy đến ngay showroom Subaru gần nhất hoặc liên hệ hotline: 0917 30 99 88 (HCM) và 09 32 32 86 86 (HN) để được thử xe và tư vấn trực tiếp.)

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm