14:20  | 

Môtô “khủng” Harley Davidson ở Việt Nam bị triệu hồi

11 chiếc môtô Harley Davidson ở Việt Nam vừa được thông báo triệu hồi do lỗi bộ ly hợp không nhả hoàn toàn (xe bị dính côn).

Hồi cuối tháng trước, hơn 46.000 chiếc Harley Davidson đã được thông báo triệu hồi tại Mỹ. Những mẫu xe nằm trong diện thu hồi thuộc vào hàng “xế khủng” của Harley như Electra Glide, Ultra Limited, Police Electra Glide, Street Glide, Road Glide và Road King đời 2014 - 2015.

Môtô “khủng” Harley Davidson ở Việt Nam bị triệu hồi harley-davidson-electra-glide-ultra-limited-bs.jpg

Đại diện Harley Davidson tại Việt Nam xác nhận, trong số những chiếc môtô được nhập chính thức vào Việt Nam, có 11 chiếc môtô nằm trong diện triệu hồi.

Trong 11 chiếc này, có 2 chiếc là xe mẫu đang được trưng bày tại showroom Harley Davidson Sài Gòn, 9 chiếc còn lại đã chuyển giao cho khách hàng từ vài tháng trước khi có thông báo triệu hồi. Hiện nay, các khách hàng đã được liên hệ và sắp xếp thời gian cho việc khắc phục lỗi kỹ thuật, bao gồm cả khách hàng ở khu vực phía Bắc.

Việc triệu hồi là do lỗi kỹ thuật trên xi lanh chủ của bộ ly hợp thủy lực ở một số chiếc môtô với số VIN tương ứng được thông báo từ nhà sản xuất, không phải tất cả các xe đều bị ảnh hưởng.

Khâu khắc phục lỗi kỹ thuật này khá rất đơn giản: khách hàng chỉ tốn ít hơn 2 giờ đồng hồ để bộ phận kỹ thuật thay mới một số chi tiết và không phải chịu bất kỳ phí tổn nào.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm