17:10  | 

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ thơ

Hơn 400.000 học sinh và giáo viên tiểu học sôi nổi tham dự hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ 2015” do Honda Việt Nam tổ chức.

Trong nỗ lực trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng vào các hoạt động đào tạo ý thức về An toàn giao thông (ATGT) cho thế hệ trẻ thơ – những mầm non tương lai của đất nước để các em có ý thức tốt hơn bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ thơ Honda tre tho (2).jpg

Trong năm học 2014 -2015, chương trình đã được mở rộng triển khai đến gần 400.000 em học sinh bậc tiểu học khối 3, 4 & 5 tại 12 Tỉnh/Thành phố là Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Sơn La, Đà Nẵng, Phú Yên, Ninh Thuận, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa.Các thầy cô giáo đã được tham dự các buổi tập huấn và nhận được sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên Honda Việt Nam.

Với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả của chương trình, cũng như tạo niềm vui cho việc dạy và học an toàn giao thông, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Vụ giáo dục Tiểu học, Bộ GDĐT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt tổ chức Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho giáo viên và học sinh tại 12 Tỉnh/Thành phố nêu trên.

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ thơ Honda tre tho (4).jpg

Được phát động từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2015, Hội giao lưu đã thu hút hơn 9.000 bài thi giáo viên và gần 400.000 bài thi học sinh từ các trường Tiểu học tham gia.

Vào ngày 15/5, Lễ trao giải Hội giao lưu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Vụ GD Tiểu học, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và các thầy cô giáo cùng các em học sinh xuất sắc.

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ thơ Honda tre tho (1).jpgTiến sỹ Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia phát biểu

“ATGT cho nụ cười trẻ thơ” do HVN phối hợp tổ chức thực sự là một hoạt động đào tạo thiết thực và bổ ích cho giáo viên và các em học sinh. Thông qua cuộc thi, Honda Việt Nam đã tạo được niềm vui và hứng thú tìm hiểu các kiến thức ATGT cho các em. Điều này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam trong việc chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn và văn minh.

Danh sách 12 Giáo viên nhận giải:

STT

TỈNH/
THÀNH PHỐ

QUẬN/HUYỆN

TRƯỜNG

HỌ VÀ TÊN

GIẢI

1

Khánh Hòa

Nha Trang

Phước Thịnh

Đặng Thị Nguyệt

Nhất

2

Hồ Chí Minh

Tân Bình

Yên Thế

Vũ Thị Kim Hoa

Nhất

3

Hải Dương

Tứ Kỳ

Thị trấn Tứ Kỳ

Vương Thị Huệ

Nhì

4

Bà Rịa Vũng Tàu

Long Điền

Long Liên

Trương Thụy Quốc Trinh

Nhì

5

Phú Yên

Phú Hòa

TT Phú Hòa

Phan Thị Cúc

Nhì

6

Bình Dương

Thủ Dầu Một

Lê Văn Tám

Nguyễn Thành Trung

Nhì

7

Đà Nẵng

Cẩm Lệ

Trần Văn Dư

Nguyễn Thị Đông

Nhì

8

Ninh Thuận

Tp. Phan Rang - Tháp Chàm

Phủ Hà 2

Nguyễn Ngọc Lan

Nhì

9

Hà Nội

Cầu Giấy

Trung Hòa

Lê Thị Cẩm

Nhì

10

Hải Phòng

Ngô Quyền

Nguyễn Khuyến

Nguyễn Thị Ngọc Mai

Nhì

11

Vĩnh Phúc

Bình Xuyên

Tam Hợp

Vũ Thị Vinh Quy

Nhì

12

Sơn La

Vân Hồ

Suối Bàng

Mùi Văn Tôn

Nhì

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm