07:05  | 

Người Việt “độ” Wave 110 mang ra đua

“Chiếc xe máy phổ biến nhất Việt Nam” – Honda Wave 110 vừa được đem ra so tài trên đường đua dịp 30/4 vừa qua.

Vào ngày 30/4 vừa qua, Honda Việt Nam đã hợp tác cùng Liên đoàn Xe đạp – Môtô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Motorsport tại Sân Vận Động Quân Đoàn 4, Đại lộ Độc Lập, Sóng Thần, Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Người Việt “độ” Wave 110 mang ra đua Dua-xe-Wave-110-(2).jpgNhững chiếc Honda Wave 110 "độ" sẵn sàng để so kè trên đường đua

Giải đua có sự tham gia của 32 câu lạc bộ môtô trên khắp cả nước với những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Trong sự kiện lần này, Honda Việt Nam có 3 mẫu xe tham dự là Wave 110, MSX 125 và Blade 110 nguyên bản. Các hệ thi đấu đươc tổ chức bao gồm: Giải MSX (12 vận động viên – VĐV), giải Blade 110 (12 VĐV), giải Wave 110 (48 VĐV).

Những chiếc xe Honda Wave thân thuộc với người dân Việt Nam hằng ngày đã được độ piston, chế xăng-lửa tự do để tạo ra những chiếc xe đua mạnh mẽ, tốc độ. Và thực tế, nhờ việc nâng công suất cũng như khả năng điều khiển chuyên nghiệp, những chiếc Wave 110 đã có màn so kè nảy lửa và kịch tính trên đường đua.

Người Việt “độ” Wave 110 mang ra đua Dua-xe-Wave-110-(1).jpgCuộc đua đầy hấp dẫn và kịch tính của những chiếc xe Wave

Kể từ khi xe mô tô được ra đời, đua xe thể thao đã trở thành một phần văn hóa tiêu biểu đại diện cho công nghệ, tính an toàn, hiệu quả và nghệ thuật trình diễn. Đua xe thể thao đã thực sự truyền được nguồn cảm hứng yêu thích xe môtô đến mọi người.

Tại Việt Nam, quy mô của đua xe thể thao còn nhỏ và hoạt động trong lĩnh vực này cũng không có nhiều. Năm nay, việc Honda tham gia giải đua đã đẩy mạnh hoạt động đua xe thú vị này tại Việt Nam.

Thế Đạt (TTTĐ)
Ảnh: Tinhte

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm