06:05  | 

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai

Dubai được biết đến là một trong những thiên đường siêu xe của thế giới. Tuy nhiên tại đây, không phải siêu xe đắt giá nào cũng được chủ nhân cưng chiều và sử dụng.

Nếu như có cơ hội ghé qua những khu vực sân sau của thành phố tráng lệ, nơi mà những chiếc xe cũ được mang đến kí gửi và vứt bỏ hẳn bạn sẽ phải cảm thấy giật mình bởi ở đây có cả những chiếc siêu xe đắt giá lên đến cả triệu đô khi còn thời kì hoàng kim.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (8).jpgHình ảnh 3 chiếc Ferrari bị để bụi bẩn lâu ngày trong đó có mẫu xe huyền thoại Ferrari Enzo cũng chỉ là một cảnh tưởng khá bình thường tại đây.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (1).jpg Bugatti là siêu xe không phải cứ có tiền là mua được thế nhưng chủ nhân của mẫu xe này lại quyết định mua về cho bụi bám.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai abandoned-cars-dubai-7-15.jpgKhông chỉ có những mẫu siêu xe thể thao, những chiếc siêu sang là ước mơ của bao người cũng bị hắt hủi tại đây.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (7).jpgHay nổi bật hơn nữa là một chiếc xe đua F1 cũng bị vứt một xó và trở thành đống sắt vụn bên đường.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (10).jpgMột chiếc siêu xe Mercedes có thiết kế mở cửa hình cánh chim cũng trở thành đồ bỏ đi tại đây.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (12).jpgMột chiếc BMW M6 bị phủ bụi dày dù vẫn đeo biển khá mới.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường tại Dubai sieu xe bi bo hoang (5).jpgMột huyền thoại của Honda mang tên NSX cũng không được trọng dụng và đành trở thành đống sắt bỏ đi.

>> Xem tiếp

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: Tổng hợp 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm