06:15  | 

Xế hộp mới của Đàm Vĩnh Hưng “sang chảnh” cỡ nào?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe xe mới trong buổi họp fan tại Tp.HCM, vào trưa ngày hôm qua (29/5). Nhưng ít ai biết “xế hộp” mới của “ông hoàng nhạc Việt” sang chảnh cỡ nào.

Chiếc xe mới mà Mr. Đàm vừa “rinh” về ga-ra vốn rất nhiều xe sang của mình có tên đầy đủ là Cadillac Escalade ESV 4WD Premium 2015.

Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn phiên bản Premium – phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade. Phiên bản này được giao bán tại Mỹ với giá 81.190 USD. Chưa hết, chàng ca sỹ giàu có này còn đặt luôn tùy chọn ESV 4WD – model mở rộng chiều dài với hệ dẫn động 4 bánh.

Để sở hữu mẫu xe có cái tên dài ngoằng do đặt thêm option này, Mr. Đàm đã phải bỏ ra số tiền khoảng 5,5 tỷ đồng.

Xế hộp mới của Đàm Vĩnh Hưng “sang chảnh” cỡ nào? Xe Dam Vinh Hung (1).jpg

Với tiêu chuẩn kiểm soát vận hành từ tính Magnetic Ride Control và lazăng đường kính 20 inch (thậm chí 22 inch) hoành tráng, SUV hạng sang cỡ đại Escalade 2015 trở nên nhanh nhẹn và uyển chuyển hơn bao giờ hết. Nó cho phép người chạy khoe "tay lái lụa" lượn trên các cung đường thành phố quanh co ôm lấy những khu dân cư đông đúc, hay "bắn" hết ga khi lướt trên đường cao tốc trong những chuyến "road trip" đầy ngẫu hứng.

Điểm nổi bật và đậm "chất" Cadillac nhất của chiếc Escalade mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu là đèn LED thẳng đứng đầy kiêu hãnh. Tổng cộng 142 bóng đèn LED nhỏ được trưng dụng để làm dàn đèn trước và sau, trong đó 94 bóng ở đèn sau để tạo nên thứ ánh sáng thẳng đứng lên trời "sắc lẹm như dao", giúp thắp sáng logo vương miện và huy hiệu được bao quanh bằng vòng nguyệt quế truyền thống của "nhà" Cadillac.

"Trái tim" của Escalade 2015 là động cơ EcoTec3 V8 uy lực dung tích 6.2 lít có khả năng sản sinh 420 mã lực và mômen xoắn cực đại 623 Nm - tăng 5% về công suất và 10% về mômen xoắn so với phiên bản Escalade trước, hộp số tự động sáu cấp Hydra-Matic. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 6 giây.

Xế hộp mới của Đàm Vĩnh Hưng “sang chảnh” cỡ nào? Xe Dam Vinh Hung (2).jpg

Được thiết kế bởi nhóm kỹ sư chủ chốt đã từng tạo đột phá cho sedan ATS, CTS và XTS, nội thất của Escalade cũng tạo ấn tượng mạnh với trung tâm bảng điều khiển là hệ thống màn hình cảm ứng tựa máy tính bảng CUE kích thước 12.3 inch, có khả năng kích hoạt bằng giọng nói, cử chỉ và cảm ứng điện dung, hệ thống âm thanh BOSE.

Thiết kế nội thất chiếc xe của Mr. Đàm chỉ sử dụng 2 chất liệu cao cấp là gỗ đẽo và da khâu thủ công trên ghế ngồi, cửa ra vào... Cadillac hoàn thiện Escalade 2015 bằng lối thiết kế vuông vức nam tính để model này xứng danh là một trong những chiếc xe sang trọng và tinh vi nhất thị trường gần đây.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm