05:50  | 

Xe Porsche hơn 8 tỷ của Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen nhám biển số Sài Gòn thuộc sở hữu của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà bất ngờ có mặt tại Hà Nội.

Không chỉ được biết đến là “nữ hoàng giải trí” trong giới Showbiz Việt, Hà Hồ còn nổi tiếng khi là vợ của đại gia chơi siêu xe đình đám một thời Việt Nam – Cường đô la.

Hiện tại, Hà Hồ đang sở hữu bộ sưu tập xe hơi lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều mẫu xế sang nổi tiếng như Porsche Panamera Turbo, Rolls-Royce Ghost, Jaguar, Audi A8L, … Trong đó, Panamera Turbo mới xuất hiện tại thủ đô Hà Nội chính là một trong những "xế hộp" được ca sĩ này khá ưa chuộng.

Xe Porsche hơn 8 tỷ của Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội sao nữ và xe sang (17).jpg Xe Porsche hơn 8 tỷ của Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội porsche.jpg Chiếc Porsche Panamera Turbo được ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà khá thường xuyên sử dụng.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện với Hà Hồ với màu nâu bóng, tính đến nay, chiếc sedan sang trọng đẳng cấp trên đã có 2 lần thay màu. Trước khi có màu đen nhám nam tính như hiện tại, Panamera Turbo từng được sơn trắng toàn thân thay cho màu nâu zin. 

Xe Porsche hơn 8 tỷ của Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội porschr của hà hồ.jpg Xe Porsche hơn 8 tỷ của Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội porsche pân.jpg Panamera Turbo xuất hiện ở đại lý Porsche Việt Nam tại Hà Nội nằm cạnh là Macan và 1 chiếc Panamera khác.

Porsche Panamera Turbo của phu nhân Cường đô la thuộc đời 2009, trang bị động cơ V8 4.8L tăng áp kép Turbo cho công suất 500 mã lực, tốc độ tối đa 303 Km/h, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK.

Hiện tại, Porsche Việt Nam đang phân phối chính hãng phiên bản mới của Panamera Turbo với mức giá sau thuế là 8,3 tỷ đồng.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm