10:21  | 

Ai tổ chức đám cưới toàn xe sang ở Nghệ An?

Chủ nhân của đám cưới rước dâu bằng một dàn xe sang trọng cùng nhiều môtô “khủng” vừa qua tại Nghệ An là một đại gia buôn gỗ và cũng là Chủ tịch Câu lạc bộ môtô thể thao Nghệ An.

Theo tìm hiểu, đây là đám cưới của chú rể tên Vương Ngọc Tuấn và cô dâu Tuệ Thư.

Ai tổ chức đám cưới toàn xe sang ở Nghệ An? damcuoi1_zing.jpgĐám cưới toàn xế khủng tại Nghệ An (ảnh: Zing.vn)

Được biết, Ngọc Tuấn là con “đại gia” Vương Đình Hùng trú tại đường Phan Châu Trinh, TP. Vinh. Ông Hùng cũng là Chủ tịch Câu lạc bộ môtô thể thao Nghệ An.

Ông Hùng được người dân xứ Nghệ biết đến là một doanh nhân kinh doanh gỗ ở Lào. Một số người dân thì cho rằng, “đại gia” này còn tham gia kinh doanh một số mặt hàng khác như đá quý, sừng tê giác,… Độ chịu chơi của “đại gia” này cũng không hề thua kém các đại gia ở phố núi Hà Tĩnh.

Đó cũng là lí do vì sao đám cưới của con trai ông Hùng lại có sự góp mặt của nhiều xe sang và môtô phân khối lớn đến vậy.

Chiếc xe Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe mui trần màu trắng được chọn làm xe hoa. Theo sau xe hoa là cặp xe môtô Can – Am Spyder ba bánh đồ sộ. Riêng cặp đôi môtô ba bánh này của “đại gia” Hùng có giá lên tới gần 2 tỷ đồng/chiếc.

Trong đám cưới đình đám này còn có sự góp mặt của siêu xe Rolls – Royce Phantom in hình rồng của đại gia Trần Văn Thạch ở Hà Tĩnh, Rolls – Royce Ghost màu trắng cùng nhiều chiếc xe gắn thương hiệu hạng sang khác như Range Rover, Lexus...

Ngoài những xế hộp hạng sang, dàn môtô phân khối lớn bao gồm các mẫu như Harley – Davidson, hàng loạt chiếc xe Kawashaki Z 1000 hay Suzuki B – King càng khiến đám cưới thêm “hoành tráng”.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm