07:00  | 

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad

Trong một chương trình kiểm tra xe tại Thủy Điển, mẫu SUV sắp ra mắt của Bentley đã chứng minh cho những khách hàng tương lai sức mạnh ấn tượng khi băng qua nhiều địa hình hiểm trở.

Sau một thời gian dài thành công với những mẫu sedan siêu sang, hãng xe đến từ Anh quốc quyết định bước chân vào phân khúc SUV đang rất phát triển. Cái tên đầu tiên mà Bentley chuẩn bị cho ra mắt chính là chiếc SUV có tên Bentayga – lấy cảm hứng từ tên gọi của ngọn núi Roque Bentayga có độ cao trên 1.400m thuộc quần đảo Canary, Tây Ban Nha.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaly-bentayga.jpgCặp đôi Bentley Bentayga xuất hiện tại Thụy Điển để kiểm tra.

Xe được phát triển dựa trên khung gầm của 3 cái tên đình đám Volkswagen Touareg, Audi Q7 và Porsche Cayenne thế hệ mới. Bentayga sẽ sử dụng bản nâng cấp của động cơ V8 4.0L tăng áp turbin kép và thêm phiên bản cao cấp với động cơ 6 lít W12.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-4.jpgBentayga cho thấy mình không chỉ là 1 chiếc SUV siêu sang đẳng cấp trên những con phố hoa lệ ....

Với khung gầm chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ này, chiếc SUV hoàn toàn mới của Bentley vừa qua đã cho những người chứng kiến buổi kiểm tra xe tại Thủy Điển phải giật mình khi Bentayga liên tiếp vượt qua những địa hình hiểm trở khó khăn.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-9.jpg... mà còn có khả năng vượt qua mọi địa hình, mọi tình huống khó khăn khác nhau.

Bao gồm khả năng lội nước sâu, vượt lên trên những con dốc cao gồ ghề, đi trên địa hình nghiêng góc cao, lội bùn, băng qua những địa hình trơn trượt, … Bentley đã chứng minh cho mọi người thấy, họ sẽ không mang đến cho khách hạng mỗi chiếc SUV siêu sang mà hơn nữa đó còn là một chiếc xe đa dụng phù hợp mọi nhu cầu của người dùng.

Một số hình ảnh ấn tượng về chiếc Bentley Bentayga tại buổi kiểm tra:

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentley-bentayga.jpg
Băng qua những đuoạn đường gồ ghề một cách dễ dàng.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentley-bentayga-1.jpg
Leo dốc cao hiểm trở.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga.jpg
Khả năng lội ngước ngập cao.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-8.jpg
Khả năng lội bùn rồi trèo lên đường.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-6.jpg
Giữ cân bằng khi thả dốc dựng cao.

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-5.jpg

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-3.jpg

Bentley Bentayga thử làm chiến binh offroad bentaley-bentayga-2.jpg

Theo Autoexpress, mẫu SUV hạng sang Bentley Bentayga sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay với giá bán khoảng 216.500 USD tại Anh.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm