06:00  | 

Cận cảnh đối thủ của Ford Transit sắp ra mắt tại Việt Nam

Chiếc Nissan NV350 Urvan 16 chỗ, đối thủ của Ford Transit, bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội trước khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/06 tới.

Chứng kiến sự thành công của Ford trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi, mới đây Nissan Việt Nam đã quyết định sẽ tung ra thị trường chiếc minibus NV350 Urvan 16 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Cận cảnh đối thủ của Ford Transit sắp ra mắt tại Việt Nam nissan NV350 (2).jpgNissan NV350 Urvan sẽ ra mắt vào ngày 12/06 tới tại Hà Nội.

Xe có thiết kế khá vuông vắn với phần đầu hơi cắt vát xuống. Mặt ca-lăng phía trước tương tự những dòng xe khác của Nissan. Cấu trúc thân xe Zone Body cứng vững giúp bảo vệ hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh BA, cùng khóa an toàn trẻ em tại cửa sau, v.v…

Tương tự như những mẫu xe 16 chỗ khác trên thị trường, Nissan NV350 Urvan có kiểu cửa mở trượt ngang. Thế mạnh của NV350 nằm ở không gian rộng rãi bên trong xe với điểm nhấn là cửa gió điều hòa riêng biệt cho từng hành khách và khoảng để chân cũng như ghế ngồi được bố trí hợp lý, giúp hành khách luôn thoải mái trong những hành trình dài.

Cận cảnh đối thủ của Ford Transit sắp ra mắt tại Việt Nam nissan NV350 (7).jpgXe khá dài và cao nên không gian bên trong cũng rất rộng rãi.

Nissan NV350 Urvan sử dụng động cơ YD25DDTi cải tiến, 2.5L giúp tiết kiệm nhiên liệu và sản sinh công suất khá mạnh mẽ so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc, đạt 127 mã lực tại 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 356 Nm tại 1.400-2.000 vòng/phút.

Với việc đưa mẫu xe 16 chỗ này về Việt Nam, Nissan đang ngày càng quyết tâm đưa mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm thành hiện thưc. Trong đó NV350 Urvan sẽ hướng tới những khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, du lịch, các tổ chức, cơ quan, trường học, cần đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh...

>> Xem ảnh chi tiết Nissan NV350 Urvan

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm