11:32  | 

Clip chạy thử môtô độ “khủng” của thợ Việt

Là một trong những xưởng độ có tiếng tại Việt Nam, Motor Phi Long vừa “lột xác” chiếc Honda Shadow 600 theo phong cách Henderson 1930 với cái tên mới Mamus.

Sau những bản độ “khủng” trên Kawasaki Z1000 và Suzuki B-King, Mamus là cái tên mới nhất mà Motor Phi Long vừa hoàn thành. Xây dựng dựa trên nguyên gốc Honda Shadow 600, chiếc xe lột xác với vẻ ngoài lạ mắt lấy cảm hứng từ Henderson 1930.

Được biết, chiếc xe chỉ được giữ nguyên động cơ và khung sườn còn lại đều do xưởng chế tác. Một vài chi tiết “độc” có thể kể đến như sang số bằng tay, 4 cốp chứa đồ cùng khả năng hạ gầm xe bằng nút bấm.

Clip chạy thử môtô độ “khủng” của thợ Việt Mamus_Phi_Long (6).jpg

Clip chạy thử môtô độ “khủng” của thợ Việt Mamus_Phi_Long (2).jpg Clip chạy thử môtô độ “khủng” của thợ Việt Mamus_Phi_Long (3).jpg Clip chạy thử môtô độ “khủng” của thợ Việt Mamus_Phi_Long (1).jpg Rất nhiều chi tiết "độc" được trang bị trên chiếc xe

Sau khi hoàn thành, Mamus có trọng lượng khá nặng nề, tổng thể chiếc xe khá dài và tròn trịa. Vị trí ngồi khá thoải mái với yên xe thấp. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha tròn cổ điển công nghệ LED. Cùng với đó là cụm đèn hậu phía sau lấy từ xe Jeep cổ.

Văn Cường (TTTĐ)

Ảnh: Tổng hợp

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm