07:50  | 

Hôn phu của hotgirl Midu tậu xế khủng BMW i8

Một trong hai siêu xe hybrid BMW i8 vừa về Việt Nam thuộc sở hữu của chồng tương lai hotgirl Midu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, hôn phu của hotgirl Midu, một dân chơi xe khét tiếng tại Sài Gòn, đã khoe chiếc xế khủng mới nhất của mình. Đáng chú ý đây chính là siêu xe hybrid BMW i8 vừa cập bến Việt Nam ít ngày trước đó.

Hôn phu của hotgirl Midu tậu xế khủng BMW i8 BMW I8 (2).jpgChiếc BMW i8 đầu tiên có chủ tại Việt Nam và thuộc sở hữu của chồng sắp cưới hotgirl Midu.

Chiếc BMW i8 của ông xã tương lai của Midu có màu đen xám, màu phổ biến nhất của mẫu xe Hybrid này. Dù không phải là siêu xe đình đám như những chiếc Lamborghini hay Ferrari, tuy nhiên i8 lại được khá nhiều người yêu thích bởi thiết kế hiện đại rất ấn tượng cùng hàng loạt những công hiện đại dành cho tương lai.

Xe sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Hôn phu của hotgirl Midu tậu xế khủng BMW i8 BMW I8 (4).jpgBMW I8 là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu xe thể thao hoàn toàn mới của BMW còn được biết đến là chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km. i8 có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 37km và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn 50% so với những dòng xe thể thao trang bị động cơ truyền thống.

Hôn phu của hotgirl Midu tậu xế khủng BMW i8 BMW I8 (1).jpgChìa khóa của BMW I8 thiết kế khá đơn giản.

Ngoài chiếc BMW i8 mới tậu này, trong bãi đỗ xe của hôn phu hotgirl Midu cũng còn khá nhiều tên tuổi đình đám khác như Ferrari 458 Italia, Rolls-Royce Phantom, Bentley GT, BMW M6, …

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm