09:08  | 

Danh thủ Del Piero: “Việt Nam như là quê hương thứ 2 của Vespa”

Tối qua (13/06), danh thủ bóng đá Ý Alessandro Del Piero – đại sứ thương hiệu Vespa trên toàn cầu có mặt tại Hà Nội và tham dự nhiều hoạt động giao lưu với cộng đồng fan Vespa và bóng đá.

Cũng trong sự kiện này, Del Piero đã giới thiệu phiên bản Vespa Sprint đặc biệt tới khách hàng Việt Nam, đồng thời thực hiện đấu giá chiếc Vespa Sprint – Del Piero duy nhất trên thế giới. Số tiền 350 triệu đồng có được từ đấu giá sẽ dành tặng cho các bệnh nhi của dự án “Vespa for children” thực hiện tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Danh thủ Del Piero: “Việt Nam như là quê hương thứ 2 của Vespa” vespa (1).jpgNgười chiến thắng trong phiên đấu giá chiếc Vespa Sprint - Del Piero duy nhất trên thế giới.

“Bóng đá là môn thể thao nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới vì đến mỗi nước mọi người đều nhận ra tôi và nói về những thành công của tôi”, Del Piero chia sẻ.

“Vespa là một biểu tượng lớn của Ý, có nhiều điểm tương đồng với bóng đá đó là được biết ở khắp nơi trên thế giới, rất hấp dẫn, và là cầu nối tình bạn bè, luôn khiến bạn thấy hạnh phúc và vui vẻ. Là người Ý, tôi thấy tự hào mỗi lần bắt gặp Vespa ở một nơi nào đó trên thế giới. Vespa là chiếc xe tôi sử dụng khi còn trẻ. Vì vậy, Việt Nam đơn giản là một đất nước rất đặc biệt vì đây như là quê hương thứ hai của Vespa sau nước Ý”.

Danh thủ Del Piero: “Việt Nam như là quê hương thứ 2 của Vespa” vespa.jpgViệt Nam là nước duy nhất tại châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu của mình

Việt Nam là nước duy nhất tại châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu của mình.

Alessandro Del Piero là ngôi sao bóng đá Ý sinh năm 1974 hiện đang chơi cho câu lạc bộ Sydney FC (Úc). Del Piero đứng thứ 3 trong danh sách cầu thủ bóng đá Ý ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại với 335 lần đưa bóng vào lưới. Trước đây, Piero có 19 năm chơi cho CLB Juventus (11 năm khoác áo đội trưởng) và nắm giữ nhiều giải thưởng cá nhân bao gồm 18 danh hiệu, 705 phần thưởng và ghi 290 bàn thắng. Ở màu cờ sắc áo đội tuyển Ý, anh đã cùng đồng đội đưa đội tuyển quốc gia vô địch World Cup năm 2006.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm