06:05  | 

Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành

Với việc đưa về liên tiếp 3 chiếc xế khủng, ga-ra tư nhân nhà thiếu gia Phan Thành hiện tại là 1 trong những nơi cư trú của nhiều siêu xe độc và đắt nhất tại Sài Gòn.

Ngoài địa chỉ kể trên, vẫn còn 4 ga-ra khác tại Sài Gòn mà chỉ cần nhắc đến tên người ta cũng có thể đọc vanh vách những siêu xe nào đang có mặt trong đó. Có thể kể đến những siêu xe đình đám như Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam, Lamborghini Aventador, Ferrari 599 GTB, BMW i8, …

  1. Ga-ra nhà thiếu gia Phan Thành

    Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành 5-gara-khủng-(8).jpgHàng loạt những mẫu xế khủng có mặt trong ga-ra tư nhân nhà vị thiếu gia này.

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, thiếu gia sinh năm 1989 này đã liên tiếp sắm liền 3 siêu xế khủng gồm BMW i8, Lamborghini Huracan và siêu ngựa chồm Ferrari F12 Berlinetta. Tuy nhiên, điều mà ít người biết đến, ngoài 3 siêu xe mà anh mới tậu này trong ga-ra nhà anh còn khá nhiều những cái tên đình đám khác mà chỉ cần nhắc đến cũng khiến người khác phải mơ ước.

Những cái tên đó gồm có Ferrari 458 Italia màu đỏ chót thường xuyên được anh sử dụng chở bà xã tương lai là hotgirl Midu đi mua sắm, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom trắng muốt, 1 chiếc Bentley Continental GT màu cam, BMW M6 màu hồng, Mercedes S-Class cùng một vài chiếc xe hạng sang trung khác. Nhẩm nhanh người ta cũng có thể tính được, số tiền mà anh phải chi ra để có bộ sưu tập trên là không dưới 100 tỷ đồng.

  1. Ga-ra của vợ chồng Minh “nhựa”

    Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành 5-gara-kh.jpgBugatti Veyron độc nhất Việt Nam chính là mẫu xe đình đám nhất trong ga-ra nhà đại gia này.

Có lẽ chỉ cần đưa ra cái Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam thì người ta đã biết ngay đang nhắc tới ai. Ga-ra nhà đại gia Minh “nhựa” chính là nơi cư chú của khá nhiều những mẫu siêu xe độc, đắt nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài chiếc Bugatti kể trên, vợ chồng vị đại gia này hiện nay còn sở hữu 1 chiếc Lamborghini cũng độc nhất cả nước là chiếc Mucielago Lp670 Super Veloce số thứ tự 46/350 chiếc được sản xuất.

Những cái tên đình đám khác cũng góp mặt trong bộ sưu tập này bao gồm Lamborghini Mucielago Lp640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia màu vàng, BMW i8 màu trắng đầu tiên tại Việt Nam ra biển, Rolls-Royce Ghost, BMW 6 series bản coupe cùng một vài mẫu xe sang khác như Mercedes S-Class, Mini Cooper, …

  1. Ga-ra của ông trùm café Trung Nguyên

    Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành trung 1.jpgHàng loạt mẫu siêu xe, siêu sang xuất hiện trong ga-ra của ông trùm cafe Trung Nguyên.

Không đình đám và phô trương như 2 ga-ra kể trên, tuy nhiên đây cũng là nơi đang quy tụ được nhiều chiếc xế khủng top đầu tại Việt Nam hiện nay. Hầu hết những cái tên nằm trong bộ sưu tập của ông trùm café Trung Nguyên đều khá ít khi xuất hiện trên phố hay trong các sự kiện lớn.

Những cái tên đình đám bao gồm Ferrari 599 GTB màu đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay. Đây chính là chiếc Ferrari có hành tung bí ẩn nhất kể từ khi được đưa về Việt Nam. Thêm 2 chiếc Ferrari khác gồm 458 Italia màu trắng nhưng đã được dán decan màu xám xọc và 1 chiếc F430 màu đỏ.

Cùng với đó chiếc Mercedes SLS đầu tiên về Việt Nam năm 2010 cũng là 1 thành viên trong bộ sưu tập khủng này. Ngoài ra còn có 4 cái tên siêu sang khác gồm Rolls-Royce Phantom màu trắng, hàng hiếm Bentley Arnage màu trắng và 2 chiếc Bentley Continental.

  1. Ga-ra nhà đại gia ngành y tế

    Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành 5-gẩ-2.jpgBộ ba xế khủng Lamborghini Aventador, Mucielago, Ferrari F430 trong ga-ra nhà đại gia nghành y tế.

Người đàn ông có biệt danh “ đại gia ngành y tế” hiện cũng là một dân chơi xe khét tiếng tại Sài Gòn cũng như cả nước. Bộ sưu tập siêu xe của anh ngày càng thêm dài khi mà mới đây, 1 trong 2 chiếc siêu bò Lamborghini Aventador Lp700-4 đã thuộc về tay anh.

Trước đó, anh còn biết đến là chủ nhân của hàng loạt những siêu xe mạnh mẽ khác như Lamborghini Mucielago Lp640, Ferrari F430, Mercedes SL63 AMG, Rolls-Royce Ghost, Bentley, cùng một dàn mô tô phân khối lớn cũng thuộc hàng khủng.

  1. Ga-ra nhà đại gia “Tom”

    Điểm mặt 5 ga-ra siêu xe khủng nhất Sài Thành 5-gara-khủng-(7).jpgNhững mẫu xe đắt giá được anh "Tom" để ngổn ngang phía ngoài nhà.

Anh thường được bạn bè và người thân gọi với cái tên khá thân mật “Tom”, anh được người ta biết đến nhiều là một người tốt bụng thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn là một dân chơi xe. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu thì người ta sẽ biết được anh hiện đang là chủ nhân của một bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước của rất nhiều người.

Mới đây nhất, anh vừa mang về tư dinh của mình một siêu xe Hybrid chiếc BMW i8 màu trắng hoàn toàn mới. Ngoài ra trong bộ sưu tập của anh còn khá nhiều những cái tên đình đám khác như Lamborghini Gallardo SE độc nhất Việt Nam có số thứ tự 249/250 chiếc được sản xuất, Nissan GT-R, Rolls-Royce Ghost, BMW M6, cùng một số mẫu xe sang trọng khác.

Chỉ cần lướt qua 5 ga-ra siêu xe siêu khủng này, bạn đã có thể tìm thấy gần hết những mẫu xe đình đám tại Việt Nam hiện nay. Điều đó có thể chứng minh được độ chịu chơi và lòng đam mê mãnh liệt đối với những cỗ máy mạnh mẽ, những thiết kế vô cùng ấn tượng mà những mẫu siêu xe này mang lại.

Tới Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Facebook

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm