14:17  | 

Dàn Ferrari Đông Nam Á "offline" hoành tráng

Một nhóm khoảng 100 người đang sở hữu xe Ferrari ở Đông Nam Á lần đầu tiên tổ chức chương trình roadshow xuyên quốc gia, từ Singapore sang Malaysia.

Được biết đến với tên gọi FSEA (Ferrari Đông Nam Á), chương trình diễn ra từ ngày 28-31/5/2015, quy tụ các thành viên đến từ các nước Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines.

Dàn Ferrari Đông Nam Á Lần đầu tiên những người sử dụng siêu xe Ferrari tại Đông Nam Á có cơ hội được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Các thành viên trong đoàn đã tham quan và chạy thử tại trường đua F1 nổi tiếng Sepang International Circuit với một số các hoạt động như "Open Track", "Hot Laps", và "Time Attack". Sau đó, những thành viên từ Thái Lan và Philippines gia nhập đoàn và tiếp tục hành trình ở Malaysia qua nhiều địa hình đồng bằng, đồi núi.

Dàn Ferrari Đông Nam Á

Thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm thú vị tại trường đua Sepang Malaysia.

Ngoài những hoạt động kể trên, dàn siêu xe tham gia chương trình đã được kiểm tra kĩ thuật miễn phí bởi chính các chuyên gia hàng đầu đến từ Ferrari. Song hành cùng với đó là buổi đấu giá làm từ thiện nhằm gây quỹ cho trẻ em địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo ban tổ chức, sẽ còn nhiều chương trình tương tự với quy mô lớn hơn nữa trong tương lai nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các câu lạc bộ siêu xe trong khu vực.

>> Xem thêm ảnh dàn siêu xe Ferrari Đông Nam Á "offline"

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm