23:08  | 

Khởi động hành trình Mercedes GLK khám phá “Di sản miền Trung”

Hơn 2.100km là quãng đường mà các thành viên thuộc Câu lạc bộ Mercedes-Benz GLK sẽ vượt qua trong “Hành trình di sản miền Trung” diễn ra từ ngày 19-24/06/2015.

Để có một hành trình thành công và nhiều ý nghĩa, chiều nay (18/06), 15 chiếc xe thuộc các thành viên trong đoàn đã có buổi họp mặt tại B-Select của Bridgestone ở Long Biên (Hà Nội). Tại đây, ngoài những công đoạn chuẩn bị cuối cùng được gấp rút hoàn thành như kiểm tra lốp xe, dán số và logo, các thành viên trong đoàn còn được phổ biến về lộ trình, cách di chuyển...

Khởi động hành trình Mercedes GLK khám phá “Di sản miền Trung” GLK_18_06_chuan_bi (5).jpgCác thành viên họp mặt trước khi lên đường.

Anh Nguyễn Kiếm Anh, Phó Chủ tịch GLK Club chia sẻ: “Mục đích của chuyến đi lần này là nhằm gắn kết thành viên trong các hoạt động tập thể và cùng khám phá các tính năng, cũng như sức mạnh tiềm ẩn của mỗi "chiến mã Mercedes". Thêm vào đó là rèn luyện tay lái trên nhiều địa hình, mọi thời tiết. Và cuối cùng là thưởng ngoạn các cảnh đẹp thiên nhiên, các địa danh lịch sử, di tích trên suốt trục đường AH1 xuyên đất nước”.

Năm nay, đoàn Caravan sẽ có sự tham gia của 15 xe. Lý giải cho điều này, Phó Chủ tịch GLK Club cũng cho biết thêm, “Theo kinh nghiệm của các đoàn Caravan quốc tế, con số 15 là hợp lý bởi đoàn xe không quá ngắn hay quá dài. Quá ít thành viên tham gia thì sẽ thiếu đi niềm vui mà quá nhiều sẽ khó quản lý và gây cản trở giao thông”.

Theo lịch trình, cả đoàn sẽ khởi hành từ Hà Nội, băng qua những con đường trải đầy nắng miền Trung để đến với Đà Nẵng - thành phố được mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam. Trong suốt hành trình, đoàn Caravan GLK Club sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như đến viếng mộ Đại Tướng, Nghĩa trang Trường Sơn, tượng đài mẹ Việt Nam Anh Hùng, và cuối cùng là chương trình tổng kết Gala Dinner vinh danh “Thành viên xuất sắc của GLK Club”.

Khởi động hành trình Mercedes GLK khám phá “Di sản miền Trung” GLK_18_06_chuan_bi (4).jpg

Và như mọi khi, toàn bộ Caravan "Hành trình di sản miền Trung" do GLK Club tổ chức sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.autodaily.vn và fanpage https://www.facebook.com/Autodaily.

Hãy liên tục cập nhật để có được những thông tin thú vị về "Hành trình di sản miền Trung" cũng như tìm hiểu khả năng vận hành ưu việt của "chiến mã" Mercedes-Benz GLK.

Lịch trình chi tiết của Caravan "Hành trình di sản miền Trung":

  • Ngày 1: Hà Nội - Quảng Bình (500km)
  • Ngày 2: Quảng Bình – Đà Nẵng (280km)
  • Ngày 3: Đà Nẵng - Quảng Nam (80km)
  • Ngày 4: Roadshow chụp ảnh Đà Nẵng
  • Ngày 5: Đà Nẵng - Hà Tĩnh (430km)
  • Ngày 6: Hà Tĩnh - Hà Nội (350km)

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm