10:57  | 

Hyundai Creta có thể được đưa về Việt Nam

Sự bùng nổ nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm Hyundai sản xuất ở Ấn Độ là cơ sở để mẫu SUV cỡ nhỏ Creta có thể được đưa về Việt Nam trong tương lai gần.

Creta, được công bố như một mẫu compact SUV toàn cầu của Hyundai, sẽ trình làng tại Ấn Độ vào ngày 21/07 tới và được xuất khẩu sang nhiều thị trường.

Hyundai Creta có thể được đưa về Việt Nam Hyundai-Creta-3.jpgHyundai Creta compact SUV dần lộ diện.

Mặc dù, không công bố chi tiết các thị trường xuất khẩu của Creta, nhưng ông Rakesh Srivastava, phó chủ tịch, phụ trách tiếp thị và kinh doanh Hyundai Ấn Độ cho biết các dòng xe Hyundai sản xuất tại Ấn Độ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng ở Nam Phi, Úc, Việt Nam, Mexico và Colombia.

Creta được kỳ vọng khi ra mắt sẽ sử dụng động cơ diesel 1.4L và động cơ xăng/diesel 1.6L mượn từ mẫu Verna. Những động cơ này sẽ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động.

Dựa trên những hình ảnh có được, Creta sẽ trang bị la-zăng hợp kim 16 inch, đèn pha projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, vô-lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, keyless entry với nút khởi động, kiểm soát nhiệt độ tự động và camera lùi.

Creta bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Chennai của Hyundai vào ngày 20/06 vừa qua.

 

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm