15:00  | 

Nhận giải Top 10 Công ty xuất sắc nhất, Honda Doanh Thu tri ân khách hàng

Ngày 29/5/2015, Honda Doanh Thu vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 công ty hoạt động xuất sắc nhất toàn quốc năm 2014 do Honda Việt Nam trao tặng.

Đây là lần thứ 3 Honda Doanh Thu có được vinh dự này. Trước đó, trong 2 năm liên tiếp, từ 2012 đến 2013, Honda Doanh Thu cũng được Honda Việt Nam đánh giá là Top HEAD hoạt động xuất sắc năm.

Nhận giải Top 10 Công ty xuất sắc nhất, Honda Doanh Thu tri ân khách hàng honda-doanh-thu (2).jpgCửa hàng Honda Doanh Thu 1 tại địa chỉ số 9 – Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.

Honda Doanh Thu thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Việt Nhật, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xe máy, Head Doanh Thu đã trở thành thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng trong khu vực Hà Nội. Song song với phát triển hoạt động kinh doanh, Honda Doanh Thu đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hướng tới lợi ích cộng đồng như Lái xe an toàn, tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ… 

Chị Cao Thị Xuân Thu, Giám đốc Honda Doanh Thu cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một cửa hàng chuyên nghiệp, thân thiện khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn cả sự mong đợi. Để đạt được mục tiêu đó thì điều chúng tôi coi trọng nhất là đào tạo con người. Tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên dịch vụ làm việc tại cửa hàng đều được tham gia các khóa đào tạo và được cấp chứng chỉ của công ty Honda Việt Nam. Khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm và hài lòng với đội ngũ bán hàng am hiểu kiến thức sản phẩm, nhiệt tình, thân thiện.

Nhận giải Top 10 Công ty xuất sắc nhất, Honda Doanh Thu tri ân khách hàng honda-doanh-thu-2.jpg

Cửa hàng Honda Doanh Thu 2 ở địa chỉ số 118 Nguyễn Khánh Toàn – Dịch Vọng - Cầu Giấy – Hà Nội.

Đối với đội ngũ sửa chữa dịch vụ, quan điểm của Ban Giám đốc là mỗi người thợ giống như một “Bác sĩ”, phải có tay nghề vững, có tâm, có đức, sửa xe cần phải tỉ mỉ, kỹ càng thì mới đảm bảo an toàn cho người sử dụng xe. Vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng hãy yên tâm với chất lượng, tay nghề thợ. Chúng tôi tin tưởng rằng bước chân vào cửa hàng, quý khách hàng sẽ cảm nhận được không khí thoải mái, tiện nghi và hài lòng với dịch vụ của cửa hàng cho đến khi ra về”.

Nhân dịp được trao tặng danh hiệu Top HEAD, Honda Doanh Thu sẽ thực hiện chương trình “Ngày vàng tri ân”, duy nhất vào ngày 01/7/2015. Theo đó, khi khách hàng mua xe máy tại hệ thống Honda Doanh Thu sẽ được tặng 01 phiếu mua hàng trị giá 500,000 đồng (có giá trị mua phụ tùng, phụ kiện hoặc mũ bảo hiểm). Khách hàng đến bảo dưỡng toàn bộ xe được thay dầu máy miễn phí.

Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là món quà bất ngờ như một lời cảm ơn tới quý khách đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. 

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://hondadoanhthu.com.vn.

Địa chỉ hệ thống HEAD DOANH THU:

HEAD Doanh Thu 1: Số 9 – Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội; SĐT: 043 792 09 59

HEAD Doanh Thu 2: 118 Nguyễn Khánh Toàn – Dịch Vọng - Cầu Giấy – Hà Nội; SĐT: 043 852 88 88

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm