09:39  | 

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình

Forester – mẫu xe việt dã SUV mạnh mẽ và nam tính của Subaru sẵn sàng đồng thành cùng bạn trên mỗi chặng đường khám phá!

Đột phá trong thiết kế ngoại thất

Subaru mang đến thị trường Việt Nam hai phiên bản của Forester bao gồm Forester 2.0i-L và Forester 2.0 XT. Sự đột phá của Forester thế hệ thứ 4 này được thể hiện rõ nhất qua thiết kế của phần cản trước và cản sau. Hốc hút gió ở cản trước đã được thu hẹp, thêm đường gân nối lưới tản nhiệt có các khe hướng gió hình tổ ong và hốc đèn sương mù phản xạ đa điểm mang đến dáng vẻ thể thao hầm hố cho chiếc xe.

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình H515704010a-(1).gifForester 2.0XT

Đèn pha của Forester có tích hợp cảm biến ánh sáng nên sẽ tự động mở khi trời tối và tự động tắt khi người cầm lái tắt máy, có tích hợp bộ phận rửa đèn pha kiểu Pop-up (áp dụng đối với dòng 2.0XT) cho phép sử dụng áp suất cao để phun rửa, giúp đèn pha HID luôn ở trong tình trạng tốt ngay cả trong những điều kiện thời tiết xấu.

Thế giới nội thất tinh tế và tiện nghi

Là chiếc xe SUV danh tiếng, Subaru Forester chú trọng đến thế giới tiện nghi bên trong xe nhằm tối đa hóa sự thoải mái và dễ chịu cho người cầm lái cũng như những hành khách trên xe.

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình H515704090a.gifForester với nội thất bọc da cao cấp

Tất cả các ghế ngồi trong Forester đều được bọc da cao cấp, riêng ghế lái có thể điều chỉnh bằng điện. Từ vị trí ghế lái, người cầm lái có thể thoải mái điều khiển cửa sổ trời để tạo luồng gió mát cho hành khách trong xe, hay đóng mở cửa sau, điều chỉnh các chế độ âm thanh mà không phải di chuyển.

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình H515704100a.gifMàn hình cảm ứng 7 inch hiển thị đa thông tin

Hướng tới mục tiêu tạo cảm hứng cho những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng gia đình, bè bạn... Forester 2015 có vài chi tiết nâng cấp nhỏ nhằm tối đa hóa tiện nghi cho khách hàng. Forester 2015 trang bị màn hình cảm ứng 7 inch hiện đại, hiển thị đang thông tin. Những chuyến giã ngoại cùng gia đình sẽ càng hoàn hảo hơn với không gian giải trí sống động với hệ thống âm thanh cao cấp và 8 loa vệ tinh tương thích với tất cả các thiết bị sử dụng USB/ Ipod/ Bluetooth...

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình H515704110a.gifKhoang chưa đồ rộng rãi của Forester

Forester sở hữu khoang cabin cực kỳ rộng rãi với những ngăn đựng đồ được bố trí hợp lý, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Dãy ghế sau có thể gập lại để tạo ra khoảng không lớn, cho phép chứa tới 4 va li lớn.

Sự an toàn đến từ khả năng vận hành hoàn hảo

Khác với những mẫu xe khác cùng phân khúc SUV, Subaru Forester nổi trội hơn nhờ chế độ X-mode cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Boxer mạnh mẽ cùng hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian S-AWD cho phép Subaru giữ được cấu trúc ổn định đồng thời đưa ra phản ứng nhanh và vận hành hoàn hảo trên mọi điều kiện địa hình.

Subaru Forester – Niềm vui cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình adf.gifCác trang bị an toàn trên Forester

Các nhà sản xuất đã phân bổ hệ thống túi khí trong Forester một cách hợp lý: túi khí trước SRS, túi khí hai bên cho hàng ghế trước, và túi khí rèm. Ghế trước được thiết kế lại, tận dụng khung cứng cáp, tựa đầu chắc chắn và khung hấp thụ lực của các lò xò bên trong cùng với dây an toàn ba điểm để giảm thiểu chấn thương đốt sống cổ cho hành khách trên xe.

Thêm một lý do nữa khiến cộng đồng mê xe hơi Việt Nam vô cùng háo hức với sự xuất hiện của Forester phiên bản mới: đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản tăng áp Forester 2.0 XT chỉ tiêu tốn khoảng 8.5 lit/ 100km đường cao tốc và 11 lit/ 100 km trong nội thành.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lái thử một chiếc Forester? Hãy tới ngay showroom Subaru gần nhất hoặc liên hệ hotline: 0917 309 988 (HCM) và 0932 328 686 (HN) để lái thử xe và được tư vấn trực tiếp.

Hải Yến (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm