10:59  | 

Bộ trưởng Thăng “mách nước” hay cho Toyota Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã có những “gợi ý” rất hay cho Toyota về vấn đề góp phần đảm bảo an toàn giao thông tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ ký kết biên bản thỏa thuận “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 -2018” giữa Công ty Toyota Việt Nam (TMV) và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG), Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao nỗ lực của TMV đối với cộng đồng, xã hội qua các hoạt động về đào tạo lái xe, tìm hiểu ATGT, hỗ trợ nạn nhận bị tai nạn giao thông.

Bộ trưởng Thăng “mách nước” hay cho Toyota Việt Nam Toyota-atgt-29-07-2015-LOW-(71).jpgLễ ký kết biên bản thỏa thuận “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 -2018” giữaTMV và UBATGTQG

Cũng liên quan đến vấn đề an toàn giao thông, Bộ trưởng Thăng đưa ra những gợi ý đối với TMV.

Theo ông Thăng, TMV phải phấn đấu làm sao để người dùng biết đến thương hiệu xe Toyota không chỉ chất lượng tốt, bền mà còn rất an toàn.

“Toyota nên mở một Trung tâm đăng kiểm riêng của Toyota. Đồng thời, mở Trung tâm đào tạo và cấp GPLX của Toyota. Trung tâm này phải có chất lượng đào tạo tốt hơn hẳn. Hay những ai mua xe Toyota thì được đào tạo lái xe miễn phí. Đó là cách để các phương tiện được đảm bảo, người lái có kỹ năng lái xe tốt” – Bộ trưởng Đinh La Thăng gợi ý.

Bộ trưởng Thăng “mách nước” hay cho Toyota Việt Nam Toyota-atgt-29-07-2015-LOW-(100).jpgBộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phát biểu tại buổi Lễ

Được biết, “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 -2018” giữa TMV và UBGTQG được thực hiện nhằm mục đích tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức chấp hành quay định của pháp luật về ATGT; nâng cao chất lượng hiệu quả của công tác quản lý trong đảm bảo trật tự ATGT; cải thiện tình hình ATGT hướng tới giảm thiểu tai nạn giao thông và cấy dựng văn hóa giao thông cho Việt Nam.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm