09:16  | 

Cơ hội mua xe Nissan Navara giá ưu đãi tại VOC 2015

Hoà cùng không khí tưng bừng của Giải đua xe địa hình Việt Nam 2015, Nissan Việt Nam mang đến cho các khách hàng gói ưu đãi lên đến 35 triệu đồng khi mua mẫu NP300 Navara.

Trong 2 ngày diễn ra giải đấu (4-5/7), 4 dòng xe thông dụng của Nissan đều được khuyến mại “khủng”, cụ thể như sau: Sunny ưu đãi 15 triệu đồng, Teana ưu đãi 62 triệu đồng, Juke ưu đãi 20,6 triệu đồng và đặc biệt, dòng NP300 Navara được ưu đãi ngay 35 triệu đồng tiền mặt.

Cơ hội mua xe Nissan Navara giá ưu đãi tại VOC 2015 Khai mac VOC (1).JPGNissan NP300 Navara đang được ưu đãi lên đến 35 triệu đồng tiền mặt

Cùng với chương trình khuyến mại, Nissan còn tổ chức lái thử chiếc NP300 Navara trên nhiều địa hình khó khác nhau tại Đồng Mô. Nhiều khách hàng tỏ ra khá phấn khích khi hoàn thành chặng đường, bởi hiếm khi họ được dùng hết sức mạnh của dòng xe bán tải này.

Tại thời điểm ra mắt, NP300 Navara được đánh giá là bước chuyển mình mạnh mẽ của Nissan trong phân khúc pick-up tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này đang dần khẳng định vị thế của thương hiệu xe Nhật Bản trong mắt người tiêu dùng Việt bởi thiết kế nam tính, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành ấn tượng.

Tới Nguyễn - Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm