06:24  | 

Hà Nội sắp có showroom Harley Davidson lớn nhất Đông Nam Á

Sau gần 2 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, cuối tháng 7 này, hãng môtô lừng danh đến từ Mỹ sẽ tiến quân ra Bắc với việc khai trương showroom có quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Hà Nội.

Trong năm 2013, thương hiệu xe phân khối lớn Harley Davidson chính thức ra mắt và đã được nhiều khách hàng chào đón tại TP.HCM. Harley Davidson of Saigon được chỉ định là đại lý chính hãng và đã đạt doanh số gấp đôi dự kiến trong năm 2014.

Hà Nội sắp có showroom Harley Davidson lớn nhất Đông Nam Á autodaily-harley (2).jpgShowroom Harley Davidson Hà nội sẽ có quy mô lớn nhất tại Đông Nam Á.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường gần 90 triệu dân với mức tăng trưởng đối với môtô hàng năm ở mức hai con số, hãng mô tô Mỹ Harley-Davidson đã đầu tư thêm một phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đặt tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, Có diện tích trưng bày lên đến 1.600 mét vuông.

Hà Nội sắp có showroom Harley Davidson lớn nhất Đông Nam Á Main Entrance inside_L1.pngKhông gian trưng bày xe sẽ có diện tích lên đến 1.600 mét vuông.

Đại lý chính hãng Harley-Davidson of Hanoi kinh doanh xe phân khối lớn, dịch vụ bảo trì, cung cấp trang thiết bị và phụ kiện xe, cung cấp thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe và quần áo thời trang. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền của Harley-Davidson với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Harley-Davidson dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Đặc biệt, tại đây còn được trang bị phòng Dyno tiêu chuẩn, là một thiết bị tiên tiến chẩn đoán tình trạng và công suất chuyên dành cho xe phân khối lớn.

Hà Nội sắp có showroom Harley Davidson lớn nhất Đông Nam Á 15_FLHTKL_LOC1 (1).jpg

Bên cạnh việc mang đến cho thành viên hội H.O.G. (chủ sở hữu xe Harley-Davidson) ở cả Hà Nội và TP HCM chương trình huấn luyện với những chuyên gia quốc tế đến từ H.O.G. toàn cầu, nhà phân phối cũng tích cực tham gia với các cơ quan thuộc Bộ Giao thông vận tải thực hiện các chương trình thông tin hướng dẫn lái môtô an toàn, kiến nghị thí điểm môtô lưu thông trong làn ôtô, môtô được tham gia giao thông trên đường cao tốc trong thời gian tới.

Hà Nội sắp có showroom Harley Davidson lớn nhất Đông Nam Á 15_FLHTCUL_LOC2.jpg

Showroom tại Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 24/7. Nhân dịp khai trương, khách hàng đến mua xe sẽ được đại lý triển khai các chương trình hỗ trợ về thủ tục cho vay tài chính và bảo hiểm. Tất cả các khách hàng đặt xe và nhận xe trong ngày khai trương đại lý mới sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ hãng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm