23:29  | 

Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội

Tối nay (24/7), Showroom Harley-Davidson Hà Nội có quy mô lớn nhất Đông Nam Á đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường gần 90 triệu dân với mức tăng trưởng đối với môtô hàng năm ở mức hai con số, hãng mô tô Mỹ Harley-Davidson đã đầu tư thêm một phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đặt tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội với diện tích trưng bày lên đến 1.600 mét vuông.

Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội Harley Davidson hn (4).jpgShowroom Harley-Davidson Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.

Đại lý tại Hà Nội là đại lý được ủy quyền thứ hai của Harley-Davidson ở Việt Nam và thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi Tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lawson Dixon, Tổng Giám đốc của Harley-Davidson của Hà Nội và Sài Gòn cho biết: “Tôi rất hãnh diện khi được đem thương hiệu và văn hóa Harley-Davidson đến Hà Nội. Lễ khai trương Harley-Davidson Hà Nội đánh dấu một bước đi quan trọng trong chuyến hành trình của thương hiệu này tại Việt Nam. Những cung đường đẹp tuyệt vời được kết nối bởi danh lam thắng cảnh và nền văn hóa đa dạng, Hà Nội thật sự là một điểm đến lý tưởng cho giới chơi xe”.

Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội Harley Davidson hn (1).jpg Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội Harley Davidson hn (2).jpg Những vị khách may mắn đầu tiên sở hữu xe Harley-Davidson chính hãng tại đại lý Hà Nội.

Đại lý chính hãng Harley-Davidson of Hanoi kinh doanh xe phân khối lớn, dịch vụ bảo trì, cung cấp trang thiết bị và phụ kiện xe, cung cấp thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe và quần áo thời trang. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền của Harley-Davidson với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Harley-Davidson dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Đặc biệt, tại đây còn được trang bị phòng Dyno tiêu chuẩn, là một thiết bị tiên tiến chẩn đoán tình trạng và công suất chuyên dành cho xe phân khối lớn. Bên cạnh việc kinh doanh, nhà phân phối cũng tích cực tham gia với các cơ quan thuộc Bộ Giao thông vận tải thực hiện các chương trình thông tin hướng dẫn lái môtô an toàn, kiến nghị thí điểm môtô lưu thông trong làn ôtô, môtô được tham gia giao thông trên đường cao tốc trong thời gian tới.

Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội Harley Davidson hn (3).jpg40 thành viên câu lạc bộ H.O.G Sài Gòn đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt để góp mặt tại Hà Nội chung vui cùng ban tổ chức.

Trong sự kiện lần này còn có sự góp mặt của hàng trăm mẫu môtô lớn nhỏ đến từ rất nhiều các đơn vị trong cả nước. Có thể kể đến như CLB môtô Hà Nội, CLB H.O.G Hà Nội, CLB môtô Hải Phòng, … đặc biệt hơn cả là sự hiện diện của đoàn H.O.G Sài Gòn vừa có chuyến xuyên Việt từ trong Nam ra để chung vui ngày khai trương.

Harley-Davidson khai trương Showroom lớn nhất ĐNA tại Hà Nội _GLK4289 copy.jpg 

Tới nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm