Thứ Sáu, 22/11/2024 | 20:40
07:47 |
Honda CRF250L – xe “cào cào” khiến dân phượt chết mê
Đối với những người yêu những chuyến đi phượt có địa hình khó khăn hiểm trở thì Honda CRF250L chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 để trở thành ngựa chiến đồng hành cùng.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZ250F, CRF250L sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt. Xe sở hữu ngoại hình khá cao lớn với chiều dài cơ sở 1.445 mm, nặng 145 kg, chiều cao yên xe 881 mm phù hợp với những người tầm 1m75 trở lên.
Honda CRF 250l chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những "phượt thủ" tại Việt Nam.
Thiết kế yên sau dài, dốc về phía người lái đảm bảo tư thế vững vàng. Góc tay lái rộng cũng đảm bảo sự thoải mái cho người lái. Khoảng sáng gầm lý tưởng 254 mm kết hợp cùng phuộc trước Pro-Link hành trình ngược 238,7 mm, đường kính 43 mm. Giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.
Thiết kế yên sau dài, dốc về phía người lái đảm bảo tư thế vững vàng.
Mâm trước có kích thước trước 21 inch, mâm sau 18 inch. Màn hình điều khiển trên xe là loại điện tử hiển thị đầy đủ các thông số, có thể tùy chỉnh dặm hoặc km bằng hai phím cứng sao cho phù hợp với thực tế và quy định của từng nước.
Xe sử dụng chung động cơ với sportcity CBR250R, có sức mạnh 249 phân khối.
Mẫu dual-sport này sử dụng chung động cơ với sportcity CBR250R, có sức mạnh 249 phân khối, xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch. Có khả năng sản sinh công suất khoảng 23 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3 lít/100 km, cùng bình xăng 7,6 lít.
Xe được Showroom Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) nhập về và phân phối tại thị trường trong nước với mức giá hơn 9.000 USD.
>> Xem ảnh chi tiết Honda CRF250L
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá (3)