05:45  | 

Kia Rondo có giá hấp dẫn tại Việt Nam

Mẫu xe Kia Rondo đang sở hữu mức giá cạnh tranh so với lúc ra mắt tại thị trường Việt Nam khi chỉ có giá từ 683 triệu đồng.

Tháng 7/2015, Công ty CP Ôtô Trường Hải (Thaco) công bố giá ưu đãi dành cho mẫu xe Kia Rondo với mức cao nhất là 19 triệu đồng (2.0L G-AT Premium) và thấp nhất là 12 triệu đồng (1.7 D-MT).

Như vậy, với mức giá ưu đãi mới này, Kia Rondo sở hữu mức giá cạnh tranh so với lúc ra mắt, chỉ từ 683 đến 783 triệu đồng tùy từng mẫu xe.

Kia Rondo có giá hấp dẫn tại Việt Nam IMG_1379.jpgKia Rondo đang có mức giá ưu đãi tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Kia Rondo ra mắt vào cuối năm 2014 đã chinh phục được nhiều khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những khách hàng ưa thích sự năng động, hiện đại.

Có thể nói, thiết kế 5+2 của Kia Rondo tạo cho không gian bên trong rộng rãi, trong đó điểm nổi bật là các hàng ghế ngồi thứ 2 và 3 hoạt động linh hoạt có thể gập lên xuống một cách dễ dàng cũng như điều giảm trọng lượng ghế.

Nội thất được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cho cả người lái và hành khách trên xe: Điều chỉnh âm thanh và có thể điều chỉnh 4 hướng, ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập có hệ thống lọc không khí và cửa gió hàng ghế sau; gương chiếu hậu trong chống chói, khởi động nút nhấn, chìa khóa thông minh, khóa cửa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống an toàn bao gồm các hệ thống hộ trợ phanh như ABS, EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí…

Tại Việt Nam, Rondo có 4 phiên bản để lựa chọn là Rondo D-MT (giá 710 triệu đồng), Rondo D-AT (máy dầu 1.7L – 726 triệu đồng), Rondo G-AT (683 triệu đồng) và Rondo G-AT Premium (máy xăng Nu 2.0L – 783 triệu đồng).

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm