08:01  | 

Lamborghini Gallardo SE đen mờ độc nhất Việt Nam

Lamborghini Gallardo phiên bản SE độc nhất Việt Nam vừa được chủ sở hữu thay đổi từ màu sơn vàng sang đen mờ đầy mạnh mẽ.

Vào thời điểm phong trào chơi siêu xe bắt đầu nở rộ (2007), Lamborghini Gallardo là dòng xe rất được các vị đại gia ưa chuộng và nhập về. Trong số đó, có thể kể đến “hàng khủng” Gallardo SE (Special Edition) độc nhất Việt Nam mang số hiệu 249 trên 250 chiếc trên toàn thế giới.

Lamborghini Gallardo SE đen mờ độc nhất Việt Nam Lamborghini_Gallardo_SE_Black_matte (1).jpgSau khi hoàn thành, chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố hơn

Sau nhiều lần thay đổi ngoại hình, mới đây, chiếc xe lại tiếp tục được “lột xác” với màu sơn đen mờ cùng dải màu cam mang chút hơi hướng của phiên bản Performante.

So với vẻ ngoài trước đó, chiếc Lamborghini Gallardo SE hàng độc vẫn sẽ giữ nguyên các chi tiết carbon đến từ hãng độ danh tiếng Hamann như cánh gió, cản trước, cản sau và nẹp lườn dưới cửa 2 bên.

Nằm ngay dưới nắp capo là khối động cơ V10 5.0L sản sinh công suất tối đa lên đến 520 mã lực (cao hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn) cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315km/h. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Tại thị trường Châu Âu, một chiếc Lamborghini Gallardo SE có mức giá lên đến 207.098 USD vào thời điểm khi ra mắt.

Văn Cường (TTTĐ)

Ảnh: Carspa

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm